Tin tức

Khu đô thị Đông Sài Gòn: Không gian “năng lượng xanh”

Dự án đã có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, được phép cấp sổ đỏ xác thực chủ quyền sở hữu và giá cả phù hợp. Khách hàng đánh giá rất cao về cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện của dự án, hứa hẹn một nơi để sinh sống và nghỉ dưỡng lý tưởng.
Không gian sinh thái mở:

Sống trong một không gian xanh, nhà có ít nhất 02 mặt tiền, với những kênh đào song song lối đi bộ là điều đặc biệt trong dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn (Xem thêm tại www.sct.com.vn)

Khi đã chọn nhà khu vực ven đô, đa phần người mua đều muốn được sở hữu nền đất diện tích rộng, có không gian sống gần gũi thiên nhiên và môi trường trong lành. Đồng thời, muốn được có đầy đủ các tiện ích hạ tầng nội, ngoại khu, thuận tiện cho sinh hoạt.
Với diện tích quy hoạch lớn tới 942 ha, dự án Khu đô thị Mới Đông Saigon được xây dựng theo tiêu chí đô thị kiểu mẫu, xanh và hiện đại. Theo đó, với tỷ lệ đất ở toàn dự án chỉ chiếm 28.5%, trong khi đất công viên, cây xanh lên đến 22.4% (đất công viên, cây xanh toàn dự án: 211 ha), đất cây xanh bình quân đầu người là 14m2, trong khi quy chuẩn quy định cho đô thị đặc biệt là 7m2/người, Đông Saigon đang dần được phác thảo diện mạo trở thành một không gian sinh thái mở phù hợp những ai muốn sống trong môi trường trong lành, đầy năng lượng.

"Dự án Khu đô thị Mới Đông Saigon được xây dựng theo tiêu chí đô thị kiểu mẫu, xanh và hiện đại."

Với quy hoạch đất cây xanh bình quân đầu người là 14m2, dự án là một không gian sinh thái mở phù hợp những ai muốn sống trong môi trường trong lành, đầy năng lượng

Bên cạnh quy hoạch xanh, các hạng mục cơ sở hạ tầng chính của dự án hiện đã được hoàn thiện. Cụ thể, trục đường trung tâm từ cổng chính dẫn vào Khu hành chính và điều hành dự án đã hoàn tất trải nhựa, đèn chiếu sáng, lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống cống hộp – điện và nước âm, lát vỉa hè, trồng cây xanh. Phân khu Phú Thịnh 1 cũng đã được hoàn thiện hạ tầng giao thông, dẫn nguồn điện nước và cảnh quan cây xanh, hoàn chỉnh, sẵn sàng đón cư dân đến sinh sống.
Ông Phan Thanh Vĩnh Toàn, Phó TGĐ phụ trách dự án Khu đô thị Mới Đông Saigon – cho biết Cty đã tiến hành triển khai hồ sơ thiết kế nhằm thi công các tiện ích hỗ trợ ban đầu như Khu hành chính, văn hóa; Khu nhà hàng kết hợp sân tập golf. Đáng chú ý, hạng mục sân tập golf là một điểm nhấn cộng hưởng giá trị gia tăng rất lớn cho cư dân. Bởi đây là bước khởi đầu cho chuỗi các hạng mục, dịch vụ tận dụng tối đa ưu thế không gian sinh thái mở và rộng rãi như khu công viên phức hợp thể thao rộng 58 ha với 2 sân vận động và các sân thể thao ngoài trời, kết hợp với công viên và hai hồ nước cảnh quan; 8 công viên công cộng lớn nhỏ diện tích 29 ha kết hợp kênh nước cảnh quan len lỏi trong dự án làm mát lành không khí quanh năm. Song song, các công trình văn hóa như nhà hát, viện bảo tàng, thư viện, trung tâm hội nghị, công trình y tế, công trình giáo dục và trụ sở hành chính cũng sẽ dần được xúc tiến để nhằm phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu thụ hưởng đời sống văn minh, hiện đại của cư dân khu đô thị tương lai.

Không xa trung tâm:
Chị Hằng Nga, một khách hàng cho biết chị đã khảo sát kĩ các tiện ích hạ tầng nội khu và cả tiện ích hiện hữu của khu trung tâm hành chính địa phương liền kề dự án. “Việc đi lại trong bán kính chỉ 800m cách khu vực dự án, có thể gặp ngay Ngân hàng Agribank, ngân hàng VietinBank, ngân hàng VietcomBank, Bưu điện, Bệnh viện huyện, trường mầm non Hoa Sen và trường Nhân Nghĩa đạt chuẩn quốc gia, trường trung cấp kỹ thuật Nhơn Trạch, các trường tiểu học, trung học của huyện, trung tâm thể dục thể thao huyện… là một trong những yếu tố thuyết phục gia đình tôi xuống tiền đặt mua Phú Thịnh 1 của Đông Saigon. Trong nay mai, chúng tôi sẽ tiến hành đổ móng, xây nhà để ở, tận hưởng không khí trong lành của khu vực này”.
Chị Hằng Nga cũng cho biết theo quy hoạch cấp quốc gia, tới đây gia đình chị sẽ chỉ đi mất khoảng 20-25 phút cho một chặng đường rút ngắn, nhờ tuyến tàu điện trên không đi TP HCM và đường Nguyễn Ái Quốc đi sân bay quốc tế Long Thành. Bên cạnh đó, với vị trí dự án liền kề đường vành đai 3 TP HCM nối liền với đường cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây ở phía Bắc và đường cao tốc Bến Lức – Long Thành ở phía Nam; gần các cụm cảng Cát Lái, Phước An, Phú Mỹ, Cái Mép và Sân bay quốc tế Long Thành, từ dự án Đông Saigon chị có thể đi bất cứ nơi nào trong khu vực một cách thuận lợi.
Một khách hàng không muốn nêu tên chia sẻ, “với mức giá khoảng 500 triệu đồng/ nền (114m2), tôi cho là để ở hay đợi sân bay quốc tế Long Thành khởi công, đợi TPP với làn sóng các chuyên gia đến mua nhà sinh sống, làm việc, đều sẽ có cơ hội sinh lời cao. Đặc biệt, khi Đông Saigon hoàn thiện đồng bộ các hạ tầng tiện ích như quy hoạch đô thị xanh, tin rằng giá cả dự án sẽ không còn ở mặt bằng hiện tại”.

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top