Tin tức

Đông Sài Gòn: Không gian xanh giữa lòng đô thị phố

Với vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Nhơn Trạch gần cửa ngõ phía Đông TP.HCM, dự án Đông Saigon hiện đang thu hút đông đảo người mua vì giá cả phù hợp, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và số đỏ trao tận tay ngay sau khi thanh toán

Đô thị xanh hoàn chỉnh hạ tầng

Với làn sóng đô thị hoá khu vực ven đô, ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến việc sở hữu đất nền rộng trong môi trường trong lành, xanh mát, gần thiên nhiên. Ngoài ra, những yếu tố như các tiện ích hạ tầng nội, ngoại khu cũng không kém phần quan trọng để khách hàng có thể dọn tới ở ngay sau khi mua.

Khu do thi Dong Sai Gon
 

Khu đô thị Đông Saigon đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về một đô thị kiểu mẫu khi diện tích quy hoạch lớn tới gần 1.000ha. Đất cây xanh bình quân đầu người là 14m2, gấp đôi so với con số chuẩn 7m2/ngưòi của đô thị đặc biệt. Ngoài ra, tỷ lệ đất ở toàn dự án là 28.5% trong khi tỷ lệ đất công viên, cây xanh là 22.4%. Có thể nói, dự án khu đô thị Đông Saigon sẽ trở thành một khu sinh thái xanh cuốn hút những người thích không gian nghỉ dưỡng trong lành.

Không chỉ cuốn hút người mua vì đặc điểm quy hoạch xanh, các hạng mục cơ sở hạ tầng của dự án cũng đã được hoàn tất để đón cư dân đến sinh sống như hệ thống điện và nước âm, trục đường trung tâm từ cổng chính dẫn vào Khu Hành chính và Điều hành dự án đã hoàn tất trải nhựa cũng như lắp đèn chiếu sáng.

Đại diện Phụ trách dự án Khu đô thị Đông Saigon, Ông Phan Thanh Vĩnh Toàn, Phó Tổng giám đốc  - cho biết công ty đã tiến hành triển khai hồ sơ thiết kế nhằm thi công các tiện ích hỗ trợ ban đầu như Khu hành chính, văn hóa; Khu nhà hàng kết hợp sân tập golf. Song song, các công trình văn hóa của khu vực như nhà hát, viện bảo tàng, thư viện, trung tâm hội nghị, công trình y tế, giáo dục và trụ sở hành chính cũng sẽ dần được xúc tiến để phục vụ cho đời sống văn minh, hiện đại của cư dân khu đô thị tương lai.

Song song với 8 công viên công cộng lớn nhỏ và kênh nước cảnh quan xuyên suốt sẵn có của dự án, một loạt các hạng mục tận dụng tối đa ưu thế về không gian như công viên phức hợp thể thao rộng 58ha với 2 sân vận động và các sân thể thao ngoài trời cũng sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Cơ hội đầu tư trong tầm tay

Anh Quốc Long, một khách hàng vừa hoàn tất thanh toán 1 nền đất tại Phú Thịnh 1 chia sẻ: “Tôi khá yên tâm khi mua đất nền tại dự án Đông Saigon vì sau khi thanh toán là được cấp sổ đỏ chủ quyền ngay. Gia đình tôi đang cân nhắc sẽ đầu tư thêm 1 nền đất nữa tại Phú Thịnh 2.” Theo anh, với mức giá hợp lý hiện nay là 500 triệu/ nền 114m2, cơ hội phát triển sắp tới là rất cao, đặc biệt khi làn sóng các nhà đầu tư, các chuyên gia nước ngoài đến khu vực này làm việc khi sân bay Long Thành khởi công. “Đến lúc đó giá cả chắc chắn sẽ không còn ở mặt bằng hiện tại nữa”. Anh cho biết.

Với chị Ngọc Diệp, quyết định chọn mua đất nền tại Đông Saigon đến từ những khảo sát kỹ lưỡng về khu vực và những tiện ích xung quanh: “Tôi thấy đây là cơ hội đầu tư tốt vì chỉ không xa trong bán kính 800m cách dự án có thể thấy ngân hàng, bưu điện, cơ sở y tế, trường mầm non Hoa Sen và trường Nhân Nghĩa... Sắp tới, gia đình tôi sẽ tiến hành xây nhà biệt thự để tận hưởng không gian sống xanh mát của khu đô thị này”.

Chị chia sẻ thêm: “Nhiều người ngần ngại khi mua nhà ven đô xa trung tâm nhưng tôi đã theo sát các quy hoạch cấp quốc gia nên được biết sắp tới thời gian di chuyển từ trung tâm TP.HCM tới đây sẽ được rút ngắn chỉ còn 20-25 phút nhờ tuyến tàu điện trên không và đường Nguyễn Ái Quốc (25C) ra sân bay quốc tế Long Thành. Đó là chưa kể dự án có vị trí liền kề đường vành đai 3 TP.HCM nối liền với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ở phía Bắc và đường cao tốc Bến Lức - Long Thành ở phía Nam; gần các cụm cảng Cát Lái, Phước An, Phú Mỹ, Cái Mép, từ dự án Đông Saigon chị có thể đi bất cứ nơi nào trong khu vực một cách thuận lợi.

Khi được hỏi liệu chị có e ngại việc đi lại, chị Hằng Nga cho biết theo sát các quy hoạch cấp quốc gia,tới đây gia đình chị sẽ chỉ đi mất khoảng 20-25 phút cho một chặng đường rút ngắn, nhờ tuyến tàu điện trên không đi TP.HCM và đường Nguyễn Ái Quốc (25C) đi sân bay quốc tế Long Thành. Bên cạnh đó, với vị trí dự án liền kề đường vành đai 3 TP.HCM nối liền với đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ở phía Bắc và đường cao tốc Bến Lức - Long Thành ở phía Nam; gần các cụm cảng Cát Lái, Phước An, Phú Mỹ, Cái Mép và sân bay quốc tế Long Thành, từ dự án Đông Saigon chị có thể đi bất cứ nơi nào trong khu vực một cách thuận lợi.

Theo Dân Trí.


 

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top