Tin tức

Đầu tư hợp lý, sinh lợi đột biến tại Đông Sài Gòn

Sức hút  ngay phiên giao dịch đầu tiên

Chỉ vừa mở bán hạng mục đầu tiên trong 2 phân khu Phú Thịnh 1 và 2 của dự án, nhưng kết quả giao dịch hoàn toàn gây ấn tượng: 100% sản phẩm nhà phố liền kề (diện tích đất 175 - 200m2) và biệt thự (300 - 600m2) của khu Phú Thịnh 1 đều đã có chủ sở hữu. Đây thực sự là cú hích cho toàn bộ ban quản lý dự án và chủ đầu tư của Đông Sài Gòn. Mà hơn hết chính là sự tin dùng và đầu tư vào cơ cấu sản phẩm phù hợp và sinh lợi lâu dài từ phía khách hàng. Như một chia sẻ từ một khách hàng (TP.HCM) mua nền nhà phố Phú Thịnh 1 “Chỉ với số tiền vài trăm triệu, được thanh toán trong vòng 2 năm không lãi suất, tôi đã có thể sở hữu tài sản hoàn chỉnh về mặt pháp lý, hạ tầng nội khu hoàn thiện, để làm của cho con cái vì trong tương lai, Đông Sài Gòn sẽ trở thành một đô thị trung tâm với hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm đi qua”.

Và đây chỉ là một trong số hàng trăm khách hàng đã sở hữu sản phẩm của dự án, bên cạnh lợi ích về phương thức thanh toán, Đông Sài Gòn còn ẩn chứa bên những lợi ích cạnh tranh mà không phải một dự án nào cũng may mắn sở hữu.

Khu đô thị mới của những tiêu chuẩn đắt giá

Với quy mô hơn 920ha, thuộc trung tâm Thành phố mới Nhơn Trạch (Đồng Nai), Đông Sài Gòn được xem là đô thị có quy mô lớn nhất Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam vì sở hữu vị thế đắc địa. Cụ thể, dự án nằm ngay lõi trung tâm của tứ giác đô thị: TP.HCM (cách 25km) - Thành phố mới Bình Dương (cách 50km) - Thành phố Biên Hòa (cách 15km) và Thành phố Vũng Tàu (65km) nên về mặt hạ tầng, khu vực này rất được chú trọng đầu tư. Hiện tại, Đông Sài Gòn đang kết nối trực tiếp với TP.HCM qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây chỉ khoảng 30 phút lái xe hoặc qua trục đường 25B; thông với TP.HCM, Vũng Tàu và Thành phố mới Bình Dương qua Quốc lộ 51, cao tốc Tân Vạn - Mỹ Phước (hiện đã đưa vào khai thác).
Chưa kể, đô thị mới còn thuộc khu vực được kết nối toàn bộ mạng lưới giao thông liên vùng liền kề như tuyến đường lớn cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành, Vành đai 3 (qua 4 địa phương gồm TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương), đường Nguyễn Ái Quốc (25C) đi sân bay Long Thành và quan trọng hơn là trong tương lai, tàu điện trên không nối Cảng hàng không quốc tế Long Thành (dự kiến khởi công xây dựng vào năm 2019) đến TP.HCM sẽ đi qua dự án.

Tận dụng được những giá trị “đắt” về giao thông (Xem thêm: Tiềm năng Nhơn Trạch), cùng với một kế hoạch quy hoạch đồng bộ, hiện đại, tiêu chuẩn từ phía những đối tác quốc tế uy tín như: Công ty Urbis International Ltd. (HongKong) và Công ty Edaw/Aecom (một trong những công ty quy hoạch hàng đầu Hoa kỳ) dự án Đông Sài Gòn hài hoà trên cơ sở các hạng mục về hạ tầng, kiến trúc, cảnh quan, chức năng của một khu đô thị hiện đại nhưng cũng đồng thời tuân thủ quan niệm về phong thủy của người Á Đông.

Dự án Đông Sài Gòn do công ty CP Đầu tư Nhơn Trạch làm chủ đầu tư và ủy quyền chính thức phân phối độc quyền cho Công ty CP Địa ốc SCT. Sau đợt giao dịch đầu tiên, phía đại diện của SCT – Ông Ngô Vĩ Hùng cho biết “Phản hồi của khách hàng khá tốt, họ đánh giá cao trách nhiệm của chủ đầu tư dự án, bởi đã hoàn thiện hạ tầng cơ bản như đường, điện, nước, cây xanh, sân tập thể thao, … cũng như pháp lý của dự án trước khi đưa sản phẩm ra thị trường”. Dự án đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của rất đông khách hàng đến từ các khu vực lân cận như Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương… Rõ ràng với nhiều lợi thế kết hợp nêu trên, đặc biệt triển vọng đầu tư sinh lợi từ Đông Sài Gòn đang được đánh giá khả quan và hứa hẹn tăng đột biến khi toàn bộ cơ sở hạ tầng dần hoàn thiện, thì không phải ngẫu nhiên mà Đông Sài Gòn được “chọn đất gửi vàng”

Sơ lược về dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn

Dự án bao gồm các hạng mục: Khu công viên phức hợp thể thao rộng 58ha với 2 sân vận động và các sân thể thao ngoài trời; 8 khu công viên công cộng lớn nhỏ khác nhau (từ 2,5 - 8ha) với tổng diện tích 29ha; quảng trường 6ha, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học cùng các công trình nhà ở (căn hộ cao tầng, nhà phố liền kề, nhà vườn, biệt thự)

Liên hệ Phòng Kinh Doanh Công ty CP Địa Ốc SCT (Click here)

Hotline: 0939223738

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top