Tin tức

ĐÔNG SAIGON - Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp giữa lòng đô thị

ĐÔNG SAIGONDự án sở hữu những con số ấn tượng ngay khi vừa ra mắt đã nhận được sự quan tâm tích cực từ thị trường.

Với quy mô lên đến 1.000 ha và được đầu tư hoàn chỉnh từ tiện ích đến sự tỉ mỉ trong lối thiết kế quy hoạch khu biệt thự Nhơn Trạch Đồng Nai, ĐÔNG SAIGON sẽ đáp ứng được nhu cầu về cuộc sống đẳng cấp, năng động và hiện đại.

Chạm tay đến cuộc sống thượng lưu

biet thu 600m khu do thi Dong SaiGon
Hình ảnh bên trong căn biệt thự mẫu tại ĐÔNG SAIGON

Một trong những công trình nổi bật tại ĐÔNG SAIGON chính là quần thể cao ốc thương mại – dịch vụ bao quanh khu quảng trường trung tâm rộng 6 ha. Đây được kỳ vọng là nơi hội tụ của những dịch vụ sống cao cấp và hiện đại.

Trung tâm thương mại ĐÔNG SAIGON được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường mua sắm đáp ứng đa dạng thị hiếu của khách hàng. Không chỉ mua sắm, cư dân tại khu biệt thự Nhơn Trạch Đồng Nai mà cụ thể là ĐÔNG SAIGON còn được tận hưởng dư vị tinh hoa ẩm thực khi dạo bước ở khu ẩm thực. Được chú trọng trong khâu thiết kế, mỗi nhà hàng tại đây đều mang nét độc đáo riêng, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng trong cách phục vụ cũng như sự tuyệt vời đến từ các món ăn.

Ngoài ra, Đông SAIGON sở hữu hệ thống bệnh viện và các trung tâm y tế với trang thiết bị hiện đại và sức chứa đủ để phục vụ cư dân toàn vùng giúp cuộc sống của cư dân thành phố mới Nhơn Trạch mà cụ thể là ĐÔNG SAIGON trở nên an tâm hơn.


Môi trường giáo dục đáng mơ ước

Một điểm cộng lớn khi sinh sống tại khu biệt thự Nhơn Trạch Đồng Nai là hệ thống giáo dục từ trường mẫu giáo, tiểu học đến trung học đạt chuẩn quốc tế và được xây xen lẫn với khu dân cư sẽ chắp cánh tri thức, mở ra tương lai tươi sáng cho con em bạn..Các trường học tại khu đô thị ĐÔNG SAIGON được thiết kế, bố trí khoa học, lấy ánh sáng tự nhiên, thoáng mát cùng trang thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại. Song song đó là các khu sinh hoạt thể chất, câu lạc bộ, khu vườn thực nghiệm, khu thể thao giúp con em cư dân được phát triển toàn diện về tư duy và thể chất. Một môi trường giáo dục mà bất cứ phụ huynh nào cũng ao ước để con mình trải nghiệm. Đây cũng chính là sứ mệnh mà chủ đầu tư ĐÔNG SAIGON quyết tâm thực hiện để hình thành nên một cộng đồng cư dân văn minh và trí thức trong tương lai.

Khu phức hợp thể thao đa năng

Quy mo Dong SaiGon
Quy mô lên đến 1,000 ha của khu đô thị ĐÔNG SAIGON

Cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc và mạnh khoẻ tại khu biệt thự Nhơn Trạch Đồng Nai là thông điệp cốt lõi mà những người sáng tạo nên khu đô thị ĐÔNG SAIGON luôn hướng đến. Để nâng cao sức khoẻ cho cư dân, một khu phức hợp thể thao đa năng, rộng 58ha được hình thành ngay giữa lòng đô thị. Sự đa dạng về bộ môn, thiết bị hiện đại cùng sân tập rộng sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu rèn luyện thân thể và chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Nhiều môn thể thao phổ biến như như bóng đá, tennis, bóng rổ, cầu lông, bơi lội… sẽ giúp bạn thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hoà mình với thiên nhiên

Khu đô thị ĐÔNG SAIGON sở hữu không gian xanh lên đến 200 ha


Khu biệt thự ĐÔNG SAIGON tại Nhơn Trạch Đồng Nai trở thành nét chấm phá đặc biệt khi sở hữu hơn 200ha mảng xanh và mặt nước tuyệt đẹp. Đến với ĐÔNG SAIGON, con người và thiên nhiên như hòa làm một. Giữa mênh mông sông nước cùng bạt ngàn cây xanh, bạn được thả hồn vào đất trời, thong dong thả bộ ngắm bình mình rực rỡ hay hoàng hôn bình yên, được hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành và tinh khiết. Có thể nói, với sự kết hợp khéo léo giữa cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và phong cách kiến trúc hiện đại đầy tinh tế, ĐÔNG SAIGON đã trở thành nơi hội tụ của những giá trị sống hoàn thiện.

Dự án ĐÔNG SAIGON được cơ quan chức năng phê duyệt là dự án được phân lô bán nền và là dự án có pháp lý hoàn thiện, đã có sổ đỏ và tách sổ từng lô.
Hiện ĐÔNG SAIGON đang mở bán phân khu Phú Thịnh với mức giá 580 triệu đồng cho nền đất có diện tích 114m2.
Nhằm hỗ trợ cư dân, chủ đầu tư đã thiết lập 2 phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 24 tháng không lãi suất:
Chỉ thanh toán 100 triệu ký ngay hợp đồng và mỗi tháng thanh toán 15 triệu.
Thanh toán  30% ngay khi ký hợp đồng và mỗi tháng chỉ thanh toán 10 triệu.
Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu ngay cuộc sống mơ ước tại khu đô thị cao cấp ĐÔNG SAIGON.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0939223738
Website: dongsaigon.vn

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top