Tin tức

The Southern Dragon: Bàn giao nhà tháng 12/2016

Khu phức hợp căn hộ cao cấp The Southern Dragon chuẩn bị bàn giao nhà vào tháng 12/2016. Tuy nhiên, từ nay đến khi nhận nhà khách hàng chỉ cần thanh toán 60% giá trị. Phần còn lại, khách hàng được trả chậm trong vòng 1 năm, lãi suất 0%, được vay vốn đến 80% giá trị từ ngân hàng Sacombank.

Đây là phương thức thanh toán hấp dẫn mà không phải dự án nào tại khu vực quận Tân Bình và Tân Phú có thể cạnh tranh được. Mức giá của The Southern Dragon cũng rất hợp lý, chỉ từ 1,5 tỷ đồng/căn.

Cất nóc tất cả các block vào đầu tháng 5/2016

Vừa qua, nhằm đẩy mạnh hoạt động bán hàng khi dự án sắp đến giai đoạn hoàn thiện, chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận đã ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường TP.HCM là Công ty Cổ phần Đầu tư G20, Công ty CP BĐS Golden Land, Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Bất động sản Nam Tiến, Công ty Cổ phần Địa Ốc SCT, Sàn Giao dịch Bảo Hân, Công ty Đầu tư PV (PV Invest) và Công ty Cổ phần Dịch vụ BĐS Eximrs.

Các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường TP.HCM ký kết hợp tác phân phối dự án The Southern Dragon

Khu phức hợp căn hộ cao cấp The Southern Dragon tọa lạc tại số 685 đường Âu Cơ, quận Tân Phú, TP.HCM. Dự án gồm 4 block căn hộ, cao 22 tầng. Hiện dự án đã được xây dựng đến tầng 21 và chuẩn bị Lễ cất nóc tất cả 4 block vào tháng 5/2016. Vào tháng 12/2016, chủ đầu tư Sơn Thuận sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.

Theo đó, chỉ còn 7 tháng nữa là dự án sẽ chính thức được bàn giao cho các cư dân với giá bán chỉ từ 1,5 tỷ đồng 1 căn. Tuy nhiên, từ nay đến thời điểm bàn giao nhà, khách hàng khi mua các căn hộ tại đây chỉ cần thanh toán 60% giá trị căn hộ, chia thành 4 đợt, mỗi đợt thanh toán 15%.

Giá trị còn lại của căn hộ, khách hàng sẽ được trả chậm thành nhiều đợt trong 12 tháng và được miễn lãi suất. Ngoài ra, khách hàng sẽ được vay vốn đến 80% giá trị căn hộ từ ngân hàng bảo lãnh dự án là Sacombank.

Tiện ích vượt trội của khu phức hợp cao cấp

Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận không chỉ thể hiện sự quan tâm đến khách hàng khi đưa ra mức giá hợp lý cũng như phương thức thanh toán hấp dẫn mà còn đặt chất lượng sống của cư dân lên trên hết.

Không gian xanh tích hợp nhiều tiện ích tiện nghi ngay trong dự án The Southern Dragon

Trên tổng diện tích 15.800 m2, Sơn Thuận đã hình thành nên một khu phức hợp căn hộ cao cấp The Southern Dragon với hệ thống tiện ích đồng bộ và đẳng cấp. Ngoài những tiện ích phong phú và nổi trội bên ngoài dự án, cư dân của The Southern Dragon còn được tận hưởng một cuộc sống hài hòa, thoải mái nhờ những tiện ích bên trong dự án.

The Southern Dragon được đầu tư các tiện ích như: trung tâm thương mại từ tầng trệt đến tầng 2, hồ bơi, công viên xanh, spa, gym, nhà giữ trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Tất cả sẽ được gói gọn để phục vụ tất cả nhu cầu của cư dân.

Mặt khác, tất cả các căn hộ cũng như từng chi tiết, tiện ích của dự án được thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại. Do đó, không gian sống ở mỗi căn hộ sẽ được đảm bảo đón nắng, đón sáng tự nhiên ngập tràn. Cuộc sống của cư dân sẽ có ý nghĩa hơn khi trong tương lai gần, dự án đi vào hoạt động sẽ tạo nên một cộng đồng dân cư sung túc và văn minh.

Để chào mừng sự kiện cất nóc dự án sắp tới, ngoài chính sách thanh toán ưu đãi của chủ đầu tư, các đơn vị phân phối cũng sẽ đưa ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn để thu hút khách hàng dễ dàng chọn lựa căn hộ ưng ý cho mình.

Nguồn: CafeLand

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top