Tin tức

Nhiều ưu đãi nhân ngày mở cửa nhà mẫu Xi Grand Court

Kể từ ngày 28/07, căn hộ mẫu khu phức hợp Xi Grand Court (256-258 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10) sẽ bắt đầu mở cửa đón khách tới tham quan. Trong dịp này, chủ đầu tư sẽ công bố giá bán cũng như các chương trình hỗ trợ thanh toán ưu đãi cho khách hàng khi mua căn hộ.

Từ nay đến ngày 27/08, khách hàng mua căn hộ Xi Grand Court 2 phòng ngủ sẽ được tặng 3 chỉ vàng SJC và 1 năm miễn phí quản lý, khách mua căn hộ 3 phòng ngủ sẽ được tặng 6 chỉ vàng SJCvà 2 năm miễn phí quản lý. Tiến độ thanh toán theo giai đoạn sẽ là 3 tháng/lần. Để ưu đãi cho khách mua căn hộ, chủ đầu tư đưa ra nhiều phương thức thanh toán hỗ trợ. Theo đó, người mua có thểchọn chính sách thanh toán được hưởng mức chiết khấu ngay 2%.

Hoặc, vay ngân hàng mua căn hộ, tức là khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, phần còn lại Sacombank sẽ giải ngân và chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay trong thời gian xây dựng đến khi nhận nhà, nợ gốc còn được ân hạn trả trong 12 tháng. Giá bán từ 2,6 tỷ đồng/căn.

Căn hộ mẫu sang trọng, chuẩn thiết kế.

 
 Sảnh đón tiếp khách được đầu tư sang trọng như resort

Công ty Phú Sơn Thuận cho biết, khác với những dự án khác trên thị trường, nhà mẫu Xi Grand Court đặt ngay tại vị trí dự án tọa lạc. Đặc biệt, căn hộ mẫu nằm ngay tại khối đế khu phức hợp, đây cũng chính là nơi hiện diện một trung tâm thương mại với mặt bằng rộng 60.000 m2 trong khoảng 15tháng nữa.

Nhà mẫu thể hiện đầy đủ về các diện tích, kết cấu, công năng, vật liệu, tầm nhìn, cảnh quan thực của các căn hộ hạng sang như đã công bố với khách hàng. Đến đây tham quan, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và hình dung một cách chi tiết, trực quan nhất về không gian căn hộ mà họ sẽ sở hữu trong tương lai.

Đồng thời, thông qua căn hộ mẫu, chủ đầu tư muốn gợi mở cho khách hàng tham khảo những phong cách thiết kế, bày trí nội thất theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và sang trọng,…giúp mọi người thuận lợi trong việc sắp đặt căn hộ của mình.

Căn hộ Xi Grand Court có diện tích đa dạng từ 70 đến 109m2, được thiết kế tinh tế, đẳng cấp cùng cảnh quan đẹp mắt, gần gũi thiên nhiên, đáp ứnglựa chọn của nhiều đối tượng khách hàng, từ gia đình trẻ đến gia đình 2,3 thế hệ.

Nơi an cư lý tưởng

Căn hộ được thiết kế hài hoà, khoa học tạo nên không gian rộng rãi.

Xi Grand Court có tất cả 748 căn hộ, trong đó đa phần đều là căn góc với 2 mặt thoáng, mang đếnkhông gian sống luôn ngập tràn ánh sáng, khí trời tự nhiên. Cụ thể, block A1, A2 căn góc chiếm đến 75%, còn block B chiếm 60%.

Dự án tọa lạc ở 4 mặt tiền đường, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ, sát đường 3/2, giao thông thuận tiện qua các trục đường huyết mạnh lớn liền Quận. Mỗi căn hộ ở đây đều có chỗ để xe máy và ô tô rộng rãi. Khu nhà xe có thiết kế gồm 2 tầng hầm với tổng diện tích 38.544m2 đảm bảo đủ chỗ để xe cho cư dân.

Ngoài vị trí, tiện ích, không gian xanh cũng là điểm nhấn của khu phức hợp. Dự án rộng 17.940,5 m2, nhưng diện tích xây dựng chỉ chiếm 20%, 80% còn lại dành cho mảng xanh và dịch vụ, phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt, thư giãn mỗi ngày cho cư dân. Cụ thể, ngoài khuôn viên mặt đất, 80% diện tích sàn tầng 7 là khu vườn treo, hồ bơi tràn bờ nước ấm độc đáo rộng 604m2, khu coffee shop, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym… tạo nên điểm sống lý tưởng với không gian bình yên, tiện nghi.

Không gian xanh luôn trong tầm mắt nhờ tầm nhìn thông thoáng ở mọi góc căn hộ

Khách mua có thể an tâm về độ chuẩn xác giữa cam kết và thực tế của chủ đầu tư về không gian sống, thiết kế, tiến độ và pháp lý. Cả 3 block căn hộ bán là A1, A2 và B đều đã được Sở Xây dựng chấp thuận cho phép bán nhà ở hình thành trong tương lai từ tháng 3/2016.

Như thông tin từ chủ đầu tư, căn hộ sẽ bàn giao cho khách vào quý IV/2017 và ra giấy chủ quyền sau 9 tháng tính từ thời điểm giao nhà.

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top