Tin tức

Thanh toán 20% nhận ngay nhà tại Xi Grand Court

80% giá trị căn hộ còn lại sẽ được chủ đầu tư tài trợ không lãi suất và ân hạn nợ gốc lên tới 12 tháng.

Như vậy, khi thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ, người mua được nhận nhà trước khi tiến hành làm các thủ tục thanh toán tiếp theo. 80% giá trị căn hộ còn lại chỉ phải thanh toán sau khi nhận bàn giao. Khách hàng sẽ được ngân hàng Sacombank hỗ trợ cho vay nếu có nhu cầu.

Không gian xanh được ưu tiên phát triển, ngoài công viên dưới đất, một khu vườn treo nằm ngay tại tầng 7.

Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm, tránh được tình trạng mua nhà trên giấy, đồng thời kiểm chứng được chất lượng thực tế của công trình cũng như đánh giá được uy tín, mức độ cam kết của chủ đầu tư.

Nếu khách hàng chọn phương thức thanh toán 95% giá trị căn hộ, chủ đầu tư sẽ có mức chiết khấu trực tiếp. Điều này giúp số tiền thanh toán thực tế giảm xuống đáng kể, hỗ trợ tốt cho khách hàng trong việc sở hữu căn hộ ưng ý. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cam kết ra sổ hồng sau 9 tháng kể từ thời điểm giao nhà.

Từ nay đến ngày 27/8, khách hàng mua căn hộ căn 3 phòng ngủ tại Xi Grand Courtsẽ được tặng 6 chỉ vàng SJC và 2 năm phí quản lý. Khách mua căn hộ 2 phòng ngủ sẽ được tặng 3 chỉ vàng SJC và một năm phí quản lý. Ngoài ra, tất cả khách hàng đến tham quan nhà mẫu đều được nhận những phần quà giá trị của chủ đầu tư.

Dự án Xi Grand Court tại số 256-258 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP HCM, đối diện nhà thi đấu Phú Thọ, được đánh giá cao về tiềm năng cũng như giá trị đầu tư lâu dài. Xi Grand Court không chỉ nằm trong địa điểm sống chất lượng cao của thành phố mà còn sở hữu vị thế đắc địa trong quận 10. Với căn hộ cao cấp 4 mặt tiền tại khu vực có mật độ xây dựng chỉ 20%, giá trị của dự án sẽ không ngừng gia tăng trong tương lai gần.

Ngoài hệ thống trường danh tiếng như Đại học Bách Khoa TP HCM, Đại học Y Dược TP HCM, dự án còn được hưởng tiện ích từ những trung tâm rèn luyện và bảo vệ sức khỏe của Sài Gòn như nhà thi đấu Phú Thọ, sân vận động Thống Nhất, bệnh viện Trưng Vương,Y Dược, Phạm Ngọc Thạch, Nhân Dân 115, Nhi Đồng 2… Lựa chọn sinh sống tại khu vực có môi trường học tập, rèn luyện và bảo vệ sức khỏe toàn diện, những cư dân tương lai của Xi Grand Court được phát triển lành mạnh cả về thể chất, trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Không gian xanh luôn trong tầm mắt nhờ tầm nhìn thông thoáng ở mọi góc căn hộ.

Căn hộ Xi Grand Court thích hợp để an cư lâu dài bởi chất lượng sống tốt, nhiều điều kiện cho con cái học tập và phát triển toàn diện. Với pháp lý đầy đủ, đã được Sở Xây dựng TP HCM cho phép bán hàng, chủ căn hộ có thể đầu tư để tăng lợi nhuận. Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 9, vượt tiến độ với cam kết của chủ đầu tư.

Với quỹ đất eo hẹp của khu trung tâm thành phố, việc tìm một dự án vừa đảm bảo thuận tiện giao thông, vừa có kết nối hạ tầng tốt và đầy đủ tiện ích nội, ngoại khu không phải dễ dàng. Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm, các căn hộ Xi Grand Court thu hút sự quan tâm của đông đảo người có nhu cầu mua nhà. Giá chào bán dự án chỉ từ 2,6 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình.

Nguồn: Vnexpress

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top