Tin tức

480 triệu đồng có thể mua căn hộ cao cấp, khu trung tâm TP.HCM?

Những dự án thuộc phân khúc giá từ 1,5-1,6 tỷ /căn đang là phân khúc được nhiều người mua quan tâm nhất bởi đây là mức giá vừa túi tiền của đa số người dân đang có nhu cầu ở thật sự.

Mặt khác, với mức giá trung bình nhưng người mua lại yêu cầu tiện ích được đầu tư tương đương với các dự án cao cấp và gần trung tâm thành phố để thuận tiện trong giao thông và tiếp cận các dịch vụ hành chính công. Đáp ứng được tất cả những yếu tố đó, The Southern Dragon (685 Âu Cơ, Q.Tân Phú, TP.HCM) đang trở thành dự án được quan tâm nhất ở khu Tây TP.HCM hiện nay bởi ngoài những yếu tố kể trên, người mua The Southern Dragon sẽ được sở hữu nhà ngay trong năm 2016.

Thanh toán 480 triệu đồng, nhận ngay căn hộ vào tháng 12/2016

Nhân sự kiện Big C mở rộng hệ thống chi nhánh ở TP.HCM tại tầng 1 và tầng 2 trung tâm thương mại dự án The Southern Dragon và chào mừng hơn 50% số lượng căn hộ đã hoàn thiện nội thất để chuẩn bị bàn giao cho khách hàng giai đoạn 1, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận đã ban hành chính sách bán hàng hấp dẫn cùng phương thức thanh toán tối ưu để thêm nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu nhà mới đón tết Kỷ Dậu 2017.
Cụ thể chủ đầu tư Sơn Thuận áp dụng chương trình tặng 1 lượng vàng SJC, miễn hai năm phí quản lý, tặng sàn gỗ phòng ngủ cho tất cả khách mua dự án The Southern Dragon.

Đối với khách hàng mua trong giai đoạn này, Công ty cũng áp dụng phương thức thanh toán mới. Chỉ với mức đầu tư ban đầu 20%, thanh toán theo 4 đợt đến khi đủ 50% giá trị là khách hàng đã được nhận nhà vào tháng 12/2016. 50% còn lại, khách hàng sẽ được trả chậm trong vòng 1 năm không tính lãi suất. Thanh toán nhanh 95% còn được chiết khấu đến 5,5%.

 Cư dân sẽ mua sắm ngay tại gia.

Đối với người mua có nhu cầu vay vốn ngân hàng, nếu mua căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích khoảng 70m2, giá 1,6 tỷ thì chỉ cần có trong tay 480 triệu đồng, tương ứng với 30% giá trị căn hộ (phần còn lại ngân hàng giải ngân theo tiến độ) là đã được nhận nhà mới để đón tết Kỷ Dậu 2017.

Được biết LienVietPostBank, ngân hàng liên kết và tài trợ dự án đã cam kết sẽ hỗ trợ cho vay trong 15 năm, lên đến 70% giá trị căn hộ, dành riêng cho khách mua The Southern Dragon.

Tiềm lực tài chính mạnh mẽ

Mặc dù The Southern Dragon đã cất nóc và tính đến đầu tháng 9 đã hoàn thiện nội thất xong cho khoảng hơn 50% căn hộ nhưng chủ đầu tư chưa vội bàn giao ngay để thu hồi vốn. Sơn Thuận không chỉ muốn bàn giao cho khách hàng căn hộ đã hoàn thiện mà còn muốn bàn giao một dự án đã hoàn thiện với đầy đủ tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, bể bơi, khuôn viên cây xanh, trường mầm non, đài phun nước…

Hơn nữa, tiến độ xây dựng The Southern Dragon không bị phụ thuộc vào dòng tiền theo phương thức huy động vốn truyền thống từ khách hàng nên người mua căn hộ The Southern Dragon tại thời điểm này sẽ được nhận nhà ngay trong năm 2016 thay vì phải chờ đợi 2,3 năm như với các dự án thông thường khác. Hiện hơn 50% số lượng căn hộ đã được tiêu thụ nhanh chóng khi thông tin chủ đầu tư sắp bàn giao nhà được tung ra.

Tọa lạc ngay trung tâm hành chính Q.Tân Phú

Khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon tọa lạc tại mặt tiền số 685 Âu Cơ, khu vực trung tâm hành chính quận Tân Phú, TP.HCM, giáp ranh với quận Tân Bình, kết nối nhanh chóng với các quận 1, quận 5, quận 10, quận 11 thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như Âu Cơ, Cộng Hòa, Trường Chinh.

 50% căn hộ đã được hoàn thiện.

Cư dân The Southern Dragon sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, trường đại học Bách Khoa, Bệnh viện Thống Nhất… Ngoài việc nhanh chóng kết nối với nhiều tiện ích đa dạng của khu vực, hoạt động kinh doanh, học hành cũng sẽ rất thuận tiện. Vì vậy The Southern Dragon được xem là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố “địa lợi, nhân hòa” để cư dân của dự án có điều kiện phát triển tốt nhất.

Theo Cafef

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top