Tin tức

Tiềm năng Nhơn Trạch

Những công trình giao thông đánh thức tiềm năng Nhơn Trạch - Đồng Nai

Ngày 28/8: tuyến kết nối khu Nhơn Trạch (tuyến đường 319 kéo dài) vào Cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Dây đã được khởi công xây dựng, điểm đầu tại ngã ba Bến Cam (huyện Nhơn Trạch) giao với đường Lý Thái Tổ (tỉnh lộ 769 trước đây) và điểm cuối kết nối liên thông dạng hoa thị với đường cao tốc   TP.HCM - Long Thành - Dầu Dây. Tuyến đường có chiều dài 9,46km, trong đó tuyến chính dài gần 2,4km, mặt đường rộng 16m và các nhánh rẽ dài 7,07km mặt đường rộng 8m. Dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2017.

Trước đó ngày 18/7, Bộ Giao thông vận tải đã tổ chức động thổ xây dựng cầu Phước Khánh nối liền giữa huyện Cần Giờ (Tp.HCM) và Nhơn Trạch. Đây là hạng mục quan trọng thuộc tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành. Tuyến đường này kết nối Tp.HCM, Đồng Nai, Long An, khi hoàn thành sẽ giúp giao thông liên vùng miền Tây và vùng Đông Nam bộ thêm thuận lợi. Tuyến đường sẽ kết nối trực tiếp mạng lưới cao tốc - quốc lộ, hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải, Sao Mai Bến Đình và Sân bay quốc tế Long Thành và kết nối với cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu tạo thành một tuyến đường hành lang kinh tế phía nam thuộc tiểu vùng sông Mê Ko6ng mở rộng (GMS) từ Bangkok qua Phnom Penh, Tp.HCM - Vũng Tàu. Cùng với việc Quốc hội chính thức thông qua chủ trương xây dựng san bay quốc tế Long Thành,  những công trình giao thông, đặc biệt là cầu Phước Khánh và tuyến đường nối Nhơn Trạch với tuyến cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây đã "đánh thức" vùng đất Nhơn Trạch đầy tiềm năng nhưng nhiều năm nay vẫn chưa có được sự phát triển đúng với tiềm năng vốn có.

Sân bay quốc tế Long Thành - Đồng Nai

Đánh thức tiềm năng Nhơn Trạch:
Nhơn Trạch với lợi thế nằm sát với TP.HCM, có vai trò gạch nối liên kết vùng, giao thông thủy bộ thuận tiện, hạ ta62nng đã được xây dựng tương đối hoàn chỉnh với các tuyến đường giao thông chính hiện đại có lộ giới lơn hơn 47m-99m, hàng chục cụm  Khu Công nghiệp với quỹ đất hơn 3.600ha đã lấp đầy hơn 80%, tốc độ tăng trưởng GDP hàng năm rất cao (hơn 16%) và GDP bình quân đầu người tăng 13,6%.
Tuy nhiên, thời gian qua, Nhơn Trạch vẫn chưa phát huy hết tiềm năng do hệ thống giao thương, liên kết vùng còn hạn chế. Chính vì thế việc hàng loạt các công trình giao thông kết nối đồng bộ, khai thông việc giao thương giữa Nhơn Trạch với TP.HCM và các khu vực. Đặc biệt sau "cú hích" sân bay Long Thành đang đánh thức tiềm năng và kích thích dòng vốn chãy vào thị trường bất động sản Đồng Nai, trong đó có Nhơn Trạch. Nhiều chủ đầu tư đã chuẩn bị quỹ đất đang nắm cơ hội phát triển đa dạng các sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau đồng thời đẩy mạnh tái cấu trúc tài chính, liên kết với nhà đầu tư nước ngoài để tái triển khai các dự án.

Theo dự báo của các chuyên gia bất động sản, những doanh nghiệp nào đang nắm giữ quỹ đất tại Nhơn Trạch và Long Thành sẽ có lợi thế lớn trong thời gian tới.

Điểm đến để đầu tư:
Trong số các dự án tại khu vực Nhơn Trạch, khu đô thị mới Đông Sài Gòn do công ty CP Đầu tư Nhơn Trạch làm chủ đầu tư, được xem là khu đô thị có qui hoạch hiện đại, đồng bộ với quy mô rộng đến 9942ha nằm ngay khu vực trung tâm của Nhơn Trạch, mặt tiền trải dài theo tuyến đường 25B, được quy hoạch bởi các công ty Urbis International Ltd (HongKong) và Công ty Edaw/Aecom (USA). Khu đô thị Đông Sài Gòn được quy hoạch thiết kế theeo hình mẫu của một khu đô thị hiện đại nhưng vẫn theo chuẩn của một khu đô thị sinh thái với không gian xanh, xen kẽ giữa các khu nhà ở. Không gian đô thị tại Đông Sài Gòn được tổ chức theo cơ cấu tầng bậc, với các công trình phục vụ theo cấp đô thị, cấp khu ở và cấp đơn vị ở, đảm bảo yêu cầu sử dụng và có bán kính phục vụ hợp lý. Các công trình nhà ở, y tế, giáo dục, công trình thương mại, dịch vụ đa dạng, hệ thống hạ tầng kỹ thuật được xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh. Hệ thống giao thông được quy hoạch theo tiêu chuẩn hiện đại với các tuyến đường rộng, thoáng, nhiều cây xanh, hệ thống kỹ thuật được đi ngầm trong tuynel. Theo quy hoạch, ngay lõi khu đô thị, tập trung các tòa nhà thương mại cao tầng, ngân hàng bao quanh quảng trường (công viên) rộng 6ha. Đặc biệt tại khu đô thị Đông Sài Gòn, bên cạnh 8 công viên lớn, nhỏ khác nhau với tổng diện tích 29ha, chủ đầu tư còn thiết kế hệ thống kênh nước cảnh quan tạo thành khu vui chơi, cắm trại, picnic  cho cư dân trong dự án.

Hình ảnh thực tế tại dự án Đông Sài Gòn

Theo chủ đầu tư dự án, khu đô thị Đông Sài Gòn có quy mô 924ha, được phân làm 2 giai đoạn đầu tư, giai đoạn 1 khoảng 350ha. Hiện nay hạ tầng giai đoạn 1, như các tuyến đường chính có lộ giới từ 40m trở lên, hệ thống cấp thoát nước, cây xanh và hạ tầng điện ngầm, chiếu sách đã triển khai hoàn tất. Phân khu nhà ở đầu tiên của giai đoạn 1 - Khu Phú Thịnh 1 với quy mô 20ha cũng đã hoàn tất triển khai toàn bộ hạ tầng đường nội bộ có lộ giới 40m và 19m, công viên cảnh quan, đặc biệt là khu công viên trung tâm trọng đến 5.8ha đã được đưa vào sử dụng.

Theo Công ty cổ phần địa ốc SCT - Đơn vị chính thức được ủy quyền và độc quyền phân phối sản phẩm của dự án - thì với lợi thế hạ tầng hoàn chỉnh, 100% khu Phú Thịnh 1 đã được giao dịch thành công thành công sau một thời gian ngắn mở bán. Tiếp nối thành công đó, khu Phú Thịnh 2 với quy mô 13ha đã được khởi công xây dựng hạ tầng để tiếp tục đưa sản phẩm ra thị trường.

Chủ đầu tư ưu đãi tiến độ thanh toán đến khách hàng mua sản phẩm lên đến 24 tháng không lãi xuất, loại sản phẩm 114m2 chỉ thanh toán khi ký hợp đồng là 50 triệu đồng và thanh toán mỗi tháng 15 triệu hoặc thanh toán khi ký hợp đồng là 30% và mỗi tháng chỉ thanh toán 10 triệu đồng.

Liên hệ đơn vị phân phối

Hot line: 0939 22 37 38
website: www.sct.com.vn

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top