Tin tức

Mở bán đất nền khu đô thị Đông SaiGon

Các nền đất diện tích 114m2 thuộc block A và block F được chào bán với mức giá 500 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi.

Khu đô thị có diện tích quy hoạch lớn gần 1.000ha. Đất cây xanh bình quân đầu người là 14m2, gấp đôi so với con số chuẩn 7m2 một người của đô thị đặc biệt. Tỷ lệ đất ở toàn dự án là 28,5% trong khi tỷ lệ đất công viên, cây xanh là 22,4%.

Khu đô thị Đông SaiGon

Các hạng mục cơ sở hạ tầng của dự án cũng đã được hoàn tất để đón cư dân đến sinh sống như hệ thống điện và nước âm. Trục đường trung tâm từ cổng chính dẫn vào khu hành chính và điều hành dự án đã hoàn tất trải nhựa, lắp đèn chiếu sáng.
Các công trình văn hóa của khu vực như nhà hát, viện bảo tàng, thư viện, trung tâm hội nghị, công trình y tế, giáo dục và trụ sở hành chính cũng sẽ dần được xúc tiến để phục vụ cho đời sống văn minh, hiện đại của cư dân khu đô thị tương lai.
Song song với 8 công viên công cộng lớn nhỏ và kênh nước cảnh quan xuyên suốt sẵn có của dự án, một loạt các hạng mục tận dụng tối đa ưu thế về không gian như công viên phức hợp thể thao rộng 58ha với 2 sân vận động và các sân thể thao ngoài trời cũng sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Hạ tầng dự án Đông SaiGon đã hoàn thiện.

Không xa trong bán kính 800m cách dự án là các tiện ích như ngân hàng, bưu điện, cơ sở y tế, trường mầm học các cấp. Hiện chủ đầu tư đã khởi công triển khai hạ tầng toàn khu Phú Thịnh 2 và thực hiện thủ tục tách số từng lô, dự kiến hoàn tất trong năm 2016.

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top