Tin tức

Khu đô thị Đông Sài Gòn: Giao điểm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Với vị trí trung tâm của 4 đô thị lớn trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, khu đô thị Đông Sài Gòn là một trong những dự án được sự chú ý rất lớn từ những khách hàng có nhu cầu gia tăng nguồn tiền nhàn rỗi trong tương lai.
Với quy mô rộng tới gần 1.000 ha nằm ngay lõi trung tâm thành phố Nhơn Trạch (Đồng Nai), Đông Sài Gòn được xem là khu đô thị hiện đại có tiềm năng phát triển nhất Vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam vì sở hữu vị trí giao thông chiến lược đi các tỉnh lân cận. Cụ thể, dự án nằm ngay lõi trung tâm của tứ giác đô thị: cách TP.HCM 25km qua cao tốc Long Thành - Dầu Giây hoặc trục đường 25B, cách thành phố Bình Dương 50km và thành phố Vũng Tàu 65km qua Quốc lộ 51 hoặc cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn (dự kiến thông xe cuối năm nay).

Hình ảnh dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn.

Phương thức thanh toán ưu đãi

Song song với việc đã khởi công triển khai hạ tầng toàn khu Phu Thịnh 2, Khu đô thị mới Đông Sài Gòn hiện đang mở bán block A và block F. Phương thức thanh toán ưu đãi: 24 tháng không lãi suất, loại sản phẩm 114m2 chỉ thanh toán khi ký Hợp đồng là 50 triệu đồng và mỗi tháng thanh toán 15 triệu đồng, hoặc thanh toán khi ký Hợp đồng là 30% va mỗi tháng chỉ thanh toán 10 triệu đồng.

Phân khu Phú Thịnh 2 đang được thực hiện thủ tục tách số từng lô và dự kiến hoàn tất trong năm 2016

Giới bất động sản đánh giá khu đô thị Đông Saigon sẽ là khoản đầu tư sinh lời đột biến trong thời gian tới dựa theo những quy hoạch về phát triển hệ thống giao thông liên vùng. Theo đó, khu đô thị Đông Saigon liền kề các tuyến đường lớn như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành, Vành đai 3 (qua TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Bình Dương), đường Nguyễn Ái Quốc (25C) đi sân bay Long Thành. Ngoài ra, tuyến tàu điện trên không dự kiến sẽ còn rút ngắn khoảng cách đi về trung tâm TP.HCM từ dự án. Một khi những hạ tầng này hoàn thiện và đưa vào sử dụng, giá trị của dự án sẽ gia tăng đáng kể chứ không còn ở mức giá như hiện tại.

Nhận thấy rõ tiềm năng của Đông Saigon, 100% sản phẩm nhà phố liền kề (diện tích đất 175 - 200m2), biệt thự (300 - 600m2) của phân khu Phú Thịnh 1 đã giao dịch thành công chỉ sau hai đợt mở bán. Không chỉ vì vị trí chiến lược của dự án, khách hàng còn bị thuyết phục bởi giá cả hấp dẫn và phương thức thanh toán linh hoạt không lãi suất trong vòng 2 năm. Quan trọng hơn, khía cạnh pháp lý hoàn chỉnh ở việc khách hàng nhận ngay sổ đỏ sau khi hoàn tất thanh toán cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của khu đô thị này.

Với mục tiêu biến Đông Saigon thành một dự án đô thị hiện đại xứng tầm với vị trí và quy mô, chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư Nhơn Trạch đã hoàn thiện các hạ tầng cơ bản như đường xá, vỉa hè, điện, nước và cảnh quan cây xanh trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Để đảm bảo tính đồng bộ về hạ tầng, kiến trúc cũng như hiểu được quan niệm phong thủy của người Châu Á, chủ đầu tư cũng mời những công ty quốc tế hàng đầu như Urbis International Ltd. (HongKong) và Edaw/Aecom (Hoa Kỳ) tham gia tư vấn và quy hoạch cho dự án. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án hiện đang lập hồ sơ thiết kế - thi công các tiện ích hỗ trợ ban đầu như khu hành chính, văn hóa nằm bên ngoài dự án, khu nhà hàng kết hợp sân tập golf, dự kiến triển khai trong năm 2016-2017

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top