Tin tức

​Khu đô thị Đông Sài Gòn: Niềm tin từ tiêu chuẩn sống “xanh” và hiện đại

Khu đô thị Đông Sài Gòn – dự án thu hút hàng loạt khách hàng săn tìm một cơ hội sống “xanh” và hiện đại ngay giữa lòng thành phố. Một trong những dự án được triển khai trên nền tảng lợi ích khách hàng về giá cả, thủ tục cấp sổ đỏ, điều kiện sống và tiện ích… đang trở thành tâm điểm thời gian qua.
Những khách hàng đầu tiên nói gì?
Chị Hằng Nga và gia đình cho biết: “ Chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục và đã quyết định đặt mua ngay một lô thuộc Phú Thịnh 1 của Đông Sài Gòn và sẽ triển khai đổ đất xây dựng trong nay mai, vì sau khi khảo sát kỹ lưỡng toàn bộ khu vực, Đông Sài Gòn có đầy đủ tiện ích và chỉ đi lại trong vòng bán kính chỉ 800m, tôi có thể gặp ngay các ngân hàng lớn như VietinBank, Vietcombank, Agribank; bưu điện; bệnh viện; trường học (mầm non, tiểu học, trung học, trung cấp…); trung tâm thể thao… Không thể không bị cuốn hút.


Chưa kể, việc đi lại các khu vực xung quanh cũng chỉ mất vào khoảng 20-25 phút, không quá lâu để có thể đi từ miền Đông sang Tây với hàng loạt các dự án giao thông liên tỉnh đang được triển khai và sớm hoàn thiện như: tuyến tàu điện trên không đi TP.HCM và đường Nguyễn Ái Quốc (25C) đi sân bay quốc tế Long Thành; liền kề đường vành đai 3 TP.HCM nối tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây ở phía Bắc và tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành ở phía Nam; gần các cụm cảng Cát Lái, Phước An, Phú Mỹ, Cái Mép và sân bay quốc tế Long Thành… Và dĩ nhiên yếu tố quan trọng nhất là sự trong lành”.
Một khách hàng giấu tên khác thì nói “gia đình anh quyết định sở hữu cả 2 nền đất của Phú Thịnh 1 (để ở) và Phú Thịnh 2 (để ở hoặc đầu tư) vì theo anh dự đoán hiện tại mức giá chỉ vào khoảng 500 triệu đồng/ nền (114m2), nhưng khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thiện, cùng lúc Hiệp định đối tác Kinh tế Thương mại Xuyên Thái Bình Dương (TPP) cũng bắt đầu thực thi thì mức giá có thể sẽ không còn được ưu đãi như hiện nay mà sẽ tăng cao vì nhu cầu của các chuyên gia nước ngoài vào làm việc sinh sống sẽ nảy sinh, cơ hội này chắc chắn sinh lợi. Nên làm sao có thể bỏ qua món đầu tư triển vọng như vậy!”.


Điều gì đã khiến khách hàng và những nhà đầu tư tin tưởng vào Đông Sài Gòn?
Một khu đô thị mới của tương lai với thiết kế sinh thái mở
Khi mà nhu cầu sống đang dần tăng cao thì tiêu chuẩn đặt ra cho một môi trường sống cũng không giảm đi. Đặc biệt nơi ở phải gắn liền với hệ sinh thái thiên nhiên trong lành để cho cảm giác dễ chịu nhất. Chưa kể phải kết hợp hàng loạt các tiện ích hiện đại khác và Đông Sài Gòn đã được phác thảo dựa trên nền tảng đó. Một khu đô thị của những tiêu chuẩn đặc biệt, tọa lạc ngay khu vực cửa ngõ phía Đông của TP.HCM.
Đô thị mới Đông Sài Gòn có tổng diện tích quy hoạch lên đến 942 ha và được thiết kế như là một ngôi nhà của năng lượng với môi trường. Ngoài quỹ đất dành cho dự án chiếm 28,5%.
Quỹ đất dành cho diện tích “xanh” trong đô thị đang chiếm đến 22,4% quỹ đất (211 ha), trong đó đất cây xanh tính bình quân đầu người đến 14m2, gấp đôi chuẩn quy định dành cho một đô thị đặc biệt.
Đi kèm với một chuỗi công trình “xanh” khác như: sân tập golf, khu công viên phức hợp thể thao rộng 58ha với 2 sân vận động và các sân thể thao ngoài trời (bóng đá mini, tennis, bóng rổ...) kết hợp với công viên và 2 hồ nước cảnh quan; 8 công viên công cộng lớn nhỏ (29 ha) đồng bộ cùng các kênh nước cảnh quan len lỏi dọc suốt dự án tạo sự mát lành thoáng khí quanh năm.
Song song đó là các công trình văn hóa (nhà hát, viện bảo tàng, thư viện, trung tâm hội nghị), công trình y tế (bệnh viện), giáo dục (trường học các cấp) và trụ sở hành chính cũng sẽ dần được xúc tiến để  nhằm phục vụ hoàn hảo cho nhu cầu thụ hưởng đời sống văn minh, hiện đại của cư dân trong đô thị.
Theo ông Phan Thanh Vĩnh Toàn - Phó Tổng giám đốc phụ trách dự án khu đô thị mới Đông Sài Gòn cho biết: công ty hiện đã tiến hành triển khai hồ sơ thiết kế thi công các tiện ích hỗ trợ ban đầu như khu hành chính, văn hóa; khu nhà hàng kết hợp sân tập golf. Riêng một số hạn mục khác như cơ sở hạ tầng chính của dự án cũng đã được hoàn thiện.
Cụ thể, trục đường trung tâm từ cổng chính dẫn vào Khu hành chính và điều hành dự án đã hoàn tất trải nhựa, đèn chiếu sáng, lắp đặt hoàn chỉnh hệ thống cống hộp – điện và nước âm, lát vỉa hè, trồng cây xanh. Phân khu Phú Thịnh 1 cũng đã được hoàn thiện hạ tầng giao thông, dẫn nguồn điện nước và cảnh quan cây xanh, hoàn chỉnh, sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên đến sinh sống.
Và dù là đầu tư hay để ở thì Đông Sài Gòn thực sự đang là một dự án mang lại những tiện ích chuẩn mực nhất của tiêu chuẩn sống sinh thái, gần gũi thiên nhiên và hiện đại. Đó chính là cốt lõi mà không phải bất kỳ dự án nào cũng có được. Chưa kể những lợi ích khác về phương thức thanh toán.

Liên hệ phòng Kinh Doanh Công ty CP Địa ốc SCT (Click here)

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top