Tin tức

Đầu tư sinh lời ngay với căn hộ The Southern Dragon

Sở hữu vị trí mặt tiền Âu Cơ - trục đường chính của quận Tân Phú, giao với quận Tân Bình, khu phức hợp căn hộ cao cấp The Southern Dragon nằm trong khu vực có mật độ giao thương cao, nhu cầu thuê mua căn hộ nhiều, trong khi lại có mức giá hợp lý và chính sách thanh toán ưu đãi...

Tây Sài Gòn – Lợi thế dân cư, hạ tầng mở rộng

Sau khu Nam, khu Đông thì Tây Sài Gòn đang là “vùng trũng” của thị trường khi hút về cho mình nhiều dự án bất động sản, cùng với đó là cơ hội đầu tư sinh lời cao. Nếu Nam Sài Gòn có lợi thế về cảnh quan môi trường sống; khu Đông được biết đến về hạ tầng ngày càng phát triển thì khu Tây Sài Gòn lại có ưu điểm về lịch sử hình thành. So với 2 khu vực còn lại, khu Tây được hình thành sớm hơn, các tiện ích, dịch vụ, hạ tầng đã hiện hữu, cư dân ổn định. Chính điều này đã thu hút lượng lớn người dân thành phố ở những khu vực khác và dân ngoại tỉnh đến đây.

The Southern Dragon đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho người dân khu vực phía Tây TP.HCM.

Mặt khác, trong tương lai, việc kết nối giao thông giữa các khu vực trong thành phố sẽ dễ dàng và nhanh chóng nhờ hệ thống tàu điện ngầm Metro. Theo quy hoạch phía Tây thành phố sẽ có tuyến Metro số 2 (tuyến Bến Thành – Tham Lương), rút ngắn thời gian di chuyển từ các quận phía Tây đến trung tâm thành phố. Việc này còn giúp giá trị bất động sản của khu vực cũng sẽ không ngừng tăng lên.

Ngoài ra, nhiều dự án hạ tầng tại khu Tây cũng đang và sắp triển khai như: mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, trục đường ra vào sân bay Tân Sơn Nhất – Bình Lợi, công viên Hoàng Văn Thụ – đường Trường Sơn,… Chính giao thông thuận lợi đã làm nhu cầu thuê, mua nhà ở, căn hộ tại khu Tây Sài Gòn, nhất là các quận Tân Phú, quận Tân Bình tăng rất nhanh.

Nắm bắt được xu hướng dịch chuyển dân cư cũng như nhu cầu chỗ ở của khu vực này, Công ty Cổ phần Đầu tư Sơn Thuận đã xây dựng nên khu phức hợp căn hộ cao cấp The Southern Dragon ngay mặt tiền đường Âu Cơ, quận Tân Phú với thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích đa dạng,…
The Southern Dragon đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho người dân khu vực phía Tây TP.HCM.

Dòng tiền đảm bảo hơn khi nhận nhà sớm

Không chỉ những khách hàng có nhu cầu ở thật mong muốn nhận nhà sớm để không lo lắng với số tiền lớn đã bỏ ra, ổn định sớm tổ ấm của mình; mà ngay những nhà đầu tư cũng muốn nhanh chóng sở hữu căn hộ để có thể sinh lời ngay.

Thấu hiểu được tâm lý này của khách hàng, chủ đầu tư Sơn Thuận đã thực hiện nghiêm túc việc đảm bảo tiến độ dự án. Theo đúng kế hoạch, The Southern Dragon đã xây dựng xong phần thô và chuẩn bị cất nóc trong tháng 5/2016. Chủ đầu tư và đơn vị thi công cam kết bàn giao căn hộ trong tháng 12/2016.

Đặc biệt, tại Lễ cất nóc dự án, Sơn Thuận sẽ có nhiều chương trình ưu đãi, tri ân các khách hàng đặt mua căn hộ The Southern Dragon với nhiều quà tặng giá trị như: Bếp điện từ hiệu CAPRI trị giá 18.000.000 đồng, 2 năm phí quản lý, sàn gỗ cho các phòng ngủ,… Chủ đầu tư Sơn Thuận chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng rằng khu căn hộ cao cấp The Southern Dragon sẽ đem lại một chốn an cư lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng.”

The Southern Dragon sẽ chính thức cất nóc vào ngày 29/5/2016 với nhiều quà tặng hấp dẫn

Thanh toán 60% giá trị, sở hữu ngay căn hộ vào tháng 12/2016

Không chỉ đảm bảo tiến độ, giữ chữ tín, chủ đầu tư còn hỗ trợ khách hàng với chính sách thanh toán hiếm có. Theo đó, khi đặt mua căn hộ The Southern Dragon khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn dễ dàng, lên đến 70% giá trị căn hộ với Ngân hàng tài trợ và liên kết dự án là Sacombank.

Chỉ với mức thanh toán ban đầu từ 15%, thanh toán theo 4 đợt đến khi đủ 60% giá trị là khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ cao cấp, phong cách Singapore hiện đại The Southern Dragon vào tháng 12/2016. 40% còn lại, khách hàng sẽ được trả chậm trong vòng 1 năm với 0% lãi suất. Thanh toán nhanh 95% còn được chiết khấu đến 7%.

Dự án đang trong giai đoạn bán hàng cuối nên số căn hộ trống hiện không còn nhiều. Vì thế, nếu khách hàng quan tâm cơ hội đầu tư và sở hữu căn hộ tại The Southern Dragon thì hãy liên lạc với các đơn vị phân phối chính thức từ chủ đầu tư bao gồm: Công ty Cổ Phần Dịch Vụ BĐS Eximrs, Công Ty Đầu Tư PV (PV Invest), Công ty TNHH DV BĐS An Lộc Điền, Công ty CP BĐS Golden Land, Sàn Giao Dịch Bảo Hân, Công ty Cổ phần Đầu tư G20, Công ty Cổ Phần Địa Ốc SCT và Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Bất động sản Nam Tiến.

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top