Tin tức

Cất nóc The Southern Dragon, khách hàng nhận ưu đãi lớn

Lễ cất nóc và mở bán Khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị Queen Plaza (218 Thành Thái, quận 10, TPHCM) vào ngày 29-5 tới đây. Nhiều ưu đãi chưa từng có ngay tại sự kiện sẽ giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp với khả năng sinh lời hấp dẫn.

Tối ưu quyền lợi của khách hàng.

Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng, chủ đầu tư Sơn Thuận còn mang đến những ưu đãi lớn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án The Southern Dragon.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón khách hàng tại lễ cất nóc và mở bán Khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon trong ngày 29-5-2016.

Tại lễ cất nóc và mở bán Khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon vào ngày 29-5-2016, khách hàng sẽ được cung cấp nhiều thông tin hữu ích khi mua căn hộ The Southern Dragon. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ tiếp cận với những chính sách bán hàng ưu đãi chưa từng có từ chủ đầu tư và ngân hàng tài trợ.

Theo đó, chỉ cần trả trước 15% giá trị căn hộ, thanh toán theo 4 đợt đến khi đủ 60% giá trị là khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ cao cấp, phong cách Singapore hiện đại The Southern Dragon vào tháng 12-2016. 40% còn lại, khách hàng sẽ được trả chậm trong vòng 1 năm với 0% lãi suất. Khách hàng thanh toán nhanh 95% còn được chiết khấu đến 7%. Với những khách hàng có nhu cầu vay mua nhà, ngân hàng tài trợ và liên kết với dự án The Southern Dragon là Sacombank còn hỗ trợ cho vay đến 70% giá trị căn hộ.

Với những ưu đãi và hỗ trợ tối đa từ phía chủ đầu tư và ngân hàng, khách hàng có thể linh động xoay dòng tiền để việc sở hữu căn hộ cao cấp The Southern Dragon trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua thành công tại lễ cất nóc và mở bán Khu căn hộ & TTTM The Southern Dragon còn có cơ hội bốc thăm may mắn, mang về những giải thưởng hấp dẫn như  iPhone 6 Plus, 5 chỉ vàng SJC, khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo. Ngoài ra, khách hàng tham dự sự kiện cũng có cơ hội bốc thăm giải thưởng: 3 chỉ vàng SJC, khóa học tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Apollo, sinh trắc học dấu vân tay. Việc sinh trắc học dấu vân tay sẽ giúp phụ huynh nắm được tính cách, chỉ số thông minh, năng khiếu, khả năng nghề nghiệp trong tương lai,... của con mình.

Từ nay đến ngày 31-5-2016, khách hàng đặt mua thành công còn được nhận ngay: bếp điện từ hiệu Capri trị giá 18 triệu đồng, 2 năm phí quản lý, sàn gỗ cho các phòng ngủ,…

Mua nhà càng sớm, lợi ích đến càng nhanh

Hiện tại The Southern Dragon đã xây dựng xong phần thô. Chủ đầu tư Sơn Thuận cam kết sẽ bàn giao nhà cho khách hàng ngay trong năm 2016. Đây là một nỗ lực của chủ đầu tư trong việc bám sát để đảm bảo tiến độ xây dựng công trình,  nhằm bàn giao nhà đúng hẹn, mang đến niềm vui và sự an tâm cho cư dân ổn định tổ ấm.

Sở hữu căn hộ The Southern Dragon là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng

 

Sau khi sở hữu căn hộ cao cấp The Southern Dragon, khách hàng sẽ tận hưởng không gian sống hiện đại theo phong cách thiết kế của Singapore: đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, tinh tế. Ngoài ra, mua căn hộ để cho thuê cũng là một lựa chọn hợp lý cho chủ sở hữu muốn tài sản của mình sinh lời. Vì dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư cao, tiện ích hạ tầng đa dạng, giao thông liên kết thuận tiện, nhu cầu thuê căn hộ lớn, ...

Dự án đang trong giai đoạn bán hàng cuối nên số căn hộ trống hiện không còn nhiều, nếu khách hàng có nhu cầu đầu tư và sở hữu căn hộ tại The Southern Dragon thì hãy liên lạc với các đơn vị phân phối chính thức từ chủ đầu tư gồm: Công ty cổ phần Dịch vụ BĐS Eximrs, Công ty Đầu tư PV (PV Invest), Công ty TNHH DV BĐS An Lộc Điền, Công ty cổ phần BĐS Golden Land, Sàn Giao dịch Bảo Hân, Công ty cổ phần Đầu tư G20, Công ty cổ phần Địa ốc SCT và Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Bất động sản Nam Tiến.

Nguồn: TheSaigonTimes.vn

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top