Tin tức

Phú Sơn Thuận ký kết với 7 đơn vị phân phối dự án Xi Grand Court

Sáng ngày 15/07/2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận và 7 đối tác đã chính thức tiến hành Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Xi Grand Court giai đoạn 2

Tại buổi lễ, việc ký kết hợp tác phân phối đã diễn ra giữa Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận với Công ty TNHH MTV BĐS Bảo Hân, Công ty Cổ phần Địa ốc SCT, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại, Công ty Cổ phần Tư vấn Thương mại Nhà Việt, Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Hảo và Công ty CP Tư vấn Đầu tư và Xây dựng Đất Vàng.

Can ho Xi Grand Court
Sự hợp tác giữa chủ đầu tư với 7 sàn phân phối sản phẩm sẽ mang lại thành công

Theo đó, Phú Sơn Thuận đóng vai trò là chủ đầu tư, các đơn vị còn lại sẽ đảm nhận việc phân phối chính thức dự án Xi Grand Court, đơn vị liên kết và cho vay là ngân hàng Sacombank. Với việc lựa chọn 7 đối tác phân phối lần này, Phú Sơn Thuận hi vọng sẽ nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất, chính xác nhất của dự án tới khách hàng.
Trong lễ ký kết, chủ đầu tư không chỉ công bố mức giá hấp dẫn mà còn đưa ra chính sách thanh toán phù hợp, hỗ trợ lợi ích tối đa cho khách hàng. Theo đó, khi đặt mua căn hộ Xi Grand Court, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, phần còn lại khách hàng sẽ được hỗ trợ vay từ ngân hàng Sacombank và được chủ đầu tư hỗ trợ toàn bộ lãi suất cho khách hàng. Khách hàng cũng sẽ được ân hạn nợ gốc tối đa lên đến 12 tháng đến khi Chủ đầu tư bàn giao nhà vào quí IV-2017.

Thông tin từ Phú Sơn Thuận cho hay, mở bán giai đoạn 2 tới đây, chủ đầu tư sẽ xây dựng và hoàn thiện xong nhà mẫu ngay tại dự án, tạo điều kiện cho khách hàng vừa có thể quan sát tiến độ thi công công trình vừa hình dung được cụ thể, chi tiết ngôi nhà trong tương lai với kích thước, thiết kế tương ứng thực tế.

Bảy đơn vị phân phối cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến vấn đề pháp lý của Xi Grand Court bởi tình trạng nhiều chung cư đang xảy ra tranh chấp gần đây. Đại diện chủ đầu tư Phú Sơn Thuận khẳng định, vấn đề pháp lý dự án hoàn toàn đảm bảo thông qua việc Xi Grand Court có tên trong danh sách 31 dự án đủ điều kiện được bán, cho thuê mua trong thời gian từ tháng 7/2015 đến đầu tháng 6/2016 vừa được Sở Xây dựng công bố rộng rãi trên website Sở ngày 13/6 vừa qua.

Trong danh sách các dự án đủ điều kiện bán hàng, Xi Grand Court là dự án duy nhất trên địa bàn Quận 10 được chấp thuận cho bán hàng nhà ở hình thành trong tương lai. Thông báo của Sở Xây dựng Tp.HCM xác nhận, cả block A1, A2, B của dự án Tổ hợp Cao ốc Xi Groand Court đều đã đủ điều kiện được mở bán.
Khu phức hợp căn hộ cao cấp Xi Grand Court tọa lạc tại số 256 - 258 đường Lý Thường Kiệt, phường 14, quận 10, TP.HCM. Với tổng diện tích 17.940,5m2, sở hữu 4 mặt tiền, Xi Grand Court được thiết kế với 4 Block căn hộ, cao từ 27 đến 29 tầng, bố trí lệch nhau, tạo ra khoảng cách giữa các Block.

Can Ho Xi Grand
Xi Grand Court toạ lạc tại mặt tiền Lý Thường Kiệt, đối diện Nhà thi đấu Phú Thọ

Các căn hộ dự án có diện tích đa dạng từ 70 đến 109m2, 70% căn hộ của dự án là căn góc sở hữu hai mặt thoáng. Xi Grand Court hiện là dự án duy nhất được triển khai nằm gần ga Lý Thường Kiệt của tuyến Metro số 5 (Bến Xe Cần Giuộc – Cầu Sài Gòn). Đây là khu vực có quỹ đất trống hạn hẹp nên dự báo giá trị gia tăng trong tương lai của dự án sẽ rất lớn.

Hiện dự án đã thi công đến tầng 8 và dự kiến bàn giao nhà vào tháng 12/2017. Chủ đầu tư cam kết sẽ ra sổ cho khách hàng sau 9 tháng kể từ ngày bàn giao nhà.

Nguồn: Cafef.vn

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top