Tin tức

“Đua” tiến độ: The Southern Dragon đặt mục tiêu giao nhà đón tết

Theo một báo cáo của CBRE Việt Nam, nguồn cung căn hộ trong 2 quý vừa qua trên thị trường khá dồi dào nhưng sức mua đang giảm đi đến gần 50%. Một đặc điểm dễ nhận thấy hiện nay là, người mua nhà ngày càng cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn dự án bởi tâm lý “cảnh giác” sau hàng loạt lùm xùm về các dự án chậm, hoãn tiến độ giao nhà trong thời gian qua.

Cũng vì những thay đổi trên, nhiều chủ đầu tư hiện nay thay vì “bán nhà trên giấy” đã chọn giải pháp chưng ra cho khách hàng những thông tin thiết thực, bao gồm tài liệu về tính pháp lý dự án, tổ chức hàng tuần cho các khách hàng có nhu cầu đến tham quan trực tiếp tiến độ xây dựng dự án…

Trên thực tế, những dự án có tiến độ tốt vẫn luôn thu hút được sự quan tâm từ phía khách hàng, đặc biệt là với những dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng. Tính đến giữa tháng 8/2016, The Southern Dragon – một trong những dự án hiện có thanh khoản tốt nhất khu vực phía Tây TP.HCM đang hoàn thiện mặt tiền để chính thức bàn giao nhà cho khách hàng vào quý IV/2016.

Chia sẻ về tiến độ của dự án The Southern Dragon, Ông Trần Quang Cường – Giám đốc phát triển kinh doanh cho biết: “Đúng theo kế hoạch, dự án sẽ được hoàn thành và tiến hành bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2016. Để đẩy mạnh tiến độ của dự án, chủ đầu tư đã yêu cầu nhà thầu Cát Linh chia ca làm việc để có thể bàn giao nhà cho khách hàng kịp đón tết Đinh Dậu 2017”.

Dự án thiết kế hiện đại nằm ngay khu dân cư sầm uất, mặt tiền Âu Cơ, đối diện khu công viên Bàu Cát

Trước đó ngày 29/05/2016, The Southern Dragon cũng đã tổ chức buổi lễ cất nóc trong sự mong chờ của nhiều khách hàng mua nhà bởi đây là dự án duy nhất khu Tây được bàn giao nhà trong năm 2016. Sau lễ cất nóc công trình 22 tầng này, chủ đầu tư đẩy mạnh thi công cuốn chiếu, vừa xây dựng vừa hoàn thiện để đảm bảo bàn giao căn hộ đã hoàn thiện nội thất cơ bản tới tay khách hàng vào tháng 12/2016. The Southern Dragon là dự án duy nhất phía Tây TP.HCM hoàn thành giai đoạn cất nóc rồi mới mở bán.

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết thêm, một lý do nữa khiến Sơn Thuận gấp rút đẩy nhanh tiến độ của dự án là để kịp bàn giao toàn bộ mặt bằng thương mại lầu 1 và lầu 2 cho một ông lớn trong ngành hàng bán lẻ - “đại gia” siêu thị Big C. Hệ thống siêu thị này quyết định mở rộng hệ thống phân phối bán lẻ của mình ở khu vực đường Âu Cơ, quận Tân Phú bởi mật độ dân số cao, nhu cầu mua sắm lớn nhưng rất khó tìm được mặt bằng đủ lớn và thuận tiện giao thông để triển khai kinh doanh. Vì thế, BigC đang đốc thúc chủ đầu tư bàn giao mặt bằng cho mình trong tháng 8 để kịp khai trương vào cuối năm, phục vụ cho nhu cầu mua sắm tết của cư dân dự án The Southern Dragon nói riêng và khách hàng khu vực Tân Bình, Tân Phú nói chung.

Theo quan sát của phóng viên tại công trường dự án, chiều ngày 15/7/2016, hiện dự án đang được hoàn thiện phần sơn nước mặt tiền đồng thời tiến hành thi công hạ tầng cảnh quan khu vực xung quanh dự án.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại dự án:

Mặt tiền dự án góc nhìn từ đường Nguyễn Hồng Đào hiện đang được hoàn thiện sơn nước
Thay vì chọn một căn hộ trên bản vẽ, hay tưởng tượng tổ ấm trên ô đất trống, người mua nhà đang có xu hướng ưu tiên chọn các sản phẩm nhìn thấy tận mắt, thậm chí phải sờ tận tay để cảm nhận chất lượng công trình.

Nhìn chung, do tâm lý muốn sở hữu nhà mới vào dịp cuối năm để đón tết và sự chạy đua nước rút của nhiều doanh nghiệp BĐS để hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh nên những dự án có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi, tiện ích phong phú đầy đủ, phương thức thanh toán hợp lý, ưu đãi và đặc biệt là dự án đã xây dựng gần xong hoặc đang bước vào hoàn thiện như The Southern Dragon sẽ là những dự án được mong đợi và có tính thanh khoản cao trong những tháng cuối năm.

Từ nay đến 30/08/2016 chủ đầu tư Sơn Thuận áp dung chương trình tặng 1 lượng vàng SJC, miễn hai năm phí quản lý, tặng sàn gỗ phòng ngủ cho tất cả khách mua dự án The Southern Dragon.

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top