Tin tức

Tỏa sáng kim cương Đông Sài Gòn

Tọa lạc ở vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn hứa hẹn sẽ là một viên kim cương bừng sáng, tạo nên luồng sinh khí mới đón chào các cư dân đầu tiên cùng bước vào năm mới Nhâm Thìn 2012.

Giá trị sống bền vững

Các ngôi nhà mẫu của dự án với kiến trúc tuyệt đẹp, tiện nghi và hiện đại, đang được khẩn trương hoàn thiện.

Khách hàng sẽ tận mắt chứng kiến các căn nhà mẫu này từ quý 2 – 2012 để khẳng định một niềm tin: nơi đây chính là điểm dừng chân an cư lập nghiệp lý tưởng cho mọi người, đặc biệt là giới doanh nhân.

Tạo dựng nên một hình ảnh đô thị xanh, hiện đại, khác biệt và độc đáo; quyết tâm phát triển Đông Sài Gòn trở thành “một vùng đất đáng mơ ước” để người dân tận hưởng cuộc sống, làm việc, vui chơi, thư giãn… Đó chính là mục tiêu của nhà đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch – tập trung vào công trình trọng điểm này.

Ông Nguyễn Hiếu Lộc, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Nhơn Trạch cho biết theo quy hoạch, Khu đô thị Đông Sài Gòn là một phần trong tổng thể Đô thị mới Nhơn Trạch. Dự án có quy mô lớn với mức dân số được quy hoạch là 150.000 và diện tích đất 820 ha. Đến nay nhà đầu tư đã tiến hành giải tỏa, đền bù và nộp tiền sử dụng đất cho diện tích gần 700 ha.

Không ngừng gia tăng tiện ích

Do diện tích quy hoạch phát triển dự án rất lớn như vậy nên ưu điểm của Đông Sài Gòn gắn liền với hệ thống giao thông rất rộng và thoáng. Toàn bộ các tuyến giao thông chính, tuyến giao thông phụ và đường nội bộ đều được bố trí làn đỗ xe ô tô 2 bên lề đường để giải quyết bài toán đỗ xe ô tô cho khu đô thị.

Nhà ở biệt thự, nhà liên kế phố đều có chỗ để ôtô riêng trong khuôn viên riêng tư của cư dân đô thị. Nhà phố có kinh doanh (căn hộ) có bãi đỗ xe ở tầng hầm phục vụ dân cư trong các căn hộ, ở tầng trệt và tầng lững có bãi đỗ xe khách phục vụ khách mua sắm.

view-03_draft04_07-30-2009

“Điểm đặc biệt là các công trình, nhà ở tại Đông Sài Gòn đều được thiết kế hệ thống điều khiển thông minh với công nghệ hiện đại smarthome cho phép sử dụng thiết bị kết nối từ xa để điều khiển linh hoạt các hoạt động của ngôi nhà như tắt, mở ánh sáng, âm thanh, hình ảnh. Có hệ thống cảm biến dùng để lập trình tự động tắt mở, thay đổi hoạt cảnh, ánh sáng, âm thanh… tương ứng với các hoạt động của người cư ngụ theo nhu cầu sử dụng của gia chủ để tiết kiệm năng lượng”, ông Nguyễn Hiếu Lộc nói.

Đến nay Công ty Urbis International LTD (Hồng Kông)- đơn vị tư vấn lập quy hoạch tỷ lệ 1/2000 đã hoàn thành bản quy hoạch. Công ty Edaw/Aecom ( Mỹ) đã thiết kế điều chỉnh xong quy hoạch 1/500 và Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Bách Khoa cũng đã hoàn thiện hồ sơ trên 90% thiết kế bản vẽ kỹ thuật thi công hạ tầng khu đô thị này.

Dự án Khu đô thị Đông Sài Gòn được tổ chức quy hoạch theo cơ cấu tầng bậc, với các công trình phục vụ cấp đô thị, cấp khu ở và cấp đơn vị ở, đảm bảo yêu cầu sử dụng, bán kính phục vụ hợp lý. Các công trình nhà ở, y tế, giáo dục, công trình thương mại, dịch vụ đa dạng, với hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội được xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh, phục vụ cho dân cư trong khu vực và lân cận.

Hệ thống giao thông hạ tầng được quy hoạch theo tiêu chuẩn Âu – Mỹ (đường rộng, sử dụng đá tự nhiên, thoáng, nhiều cây xanh, hệ thống kỹ thuật đều được đi ngầm trong tuynel), tỷ lệ đất xây dựng thấp, ưu tiên dành nhiều cho cây xanh, không gian mở như công viên, quảng trường, các lối đi bộ, các kênh và hồ nước. Đang thực hiện đầu tư xây dựng hạ tầng với chi phí lên đến 220 triệu USD.

Khu đô thị Đông Sài Gòn được xem là có ưu thế vượt trội về mặt giao thông khi tọa lạc cạnh các trục đường giao thông chính của vùng như đường cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, cầu đường Quận 9, TP Hồ Chí Minh – Nhơn Trạch (đường vành đai 3), đường cao tốc Biên Hòa – Bà Rịa – Vũng Tàu, đường cao tốc Bến Lức, Long An – Thành phố Hồ Chí Minh -Nhơn Trạch (đường vành đai 4), các trục đường đường 25B, 25C (chiều rộng 80m đến 120m) nối trung tâm thành phố Nhơn Trạch với sân bay quốc tế Long Thành, và với các cảng biển.

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top