Tin tức

3 lí do nên chọn mua nhà ở Viva Riverside

Có khách hàng nói ‘đừng vội chọn mua nhà khu Tây Sài Gòn khi chưa đến Viva Riverside’. Bởi trong số những dự án nơi đây, Viva Riverside ghi dấu là một dự án cao cấp, đánh dấu bước phát triển mới đáp ứng mong đợi của thị trường.

Dự án “vàng” mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt

Viva Riverside được đánh giá là dự án vàng tại khu vực trung tâm Quận 6 trải dài theo tuyết đường đại lộ Võ Văn Kiệt tiếp giáp 3 mặt tiền đường: Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú, đường dự phóng 12 mét số 6. Tại đây, khách hàng chỉ mất 5 phút di chuyển về trung tâm Quận 1 và 3 phút để về theo các trục đường lớn như Trần Hưng Đạo, Võ Văn Kiệt thoáng đãng tránh tình trạng ách tắt giao thông.

Các căn hộ dự án Viva Riverside với hướng nhìn toàn cảnh về kênh Tàu hủ, Kênh Đôi, Sông Sài Gòn trước mặt giáp sông nước, mở ra một không gian sống thông thoáng , được ví như căn hộ đạt chuẩn phong thủy “ mang tài vượng vào không gian sống” với chủ đích tính toán của chủ đầu tư cho từng căn hộ không bố trí toilet gần cửa ra vào, ngay trên đầu giường, và tại cung Tây Bắc tránh ảnh hưởng sức khỏe cho gia chủ sống tại đây. Được thiết kế với ý tưởng tối đa hoá diện tích sử dụng căn hộ, trong đó cao độ tầng hầm cao 50 cm so với mặt đường, bố trí 4 vị trí thoát nước trong tầng hầm, khu vực xe máy được sắp xếp tại tầng 2 đảm bảo an toàn tài sản cho cư dân sống tại đây.

Cùng đó, 66 shop house tại 3 mặt tiền đường  tạo  nên cụm thương mại phức hợp sầm uất với các quán ăn ,Spa Clair, café, ngân hàng Vietcombank, showroom Ceramic và đồ nội thất, điện tử, tiệm kim hoàng, nhà trẻ  Việt Nam và nhà trẻ quốc tế trong khu vực. Khu thương mại sầm uất nhất khu vực Quận 6 như Satra cũng đã được quy hoạch gần  bên tạo  nên khu phức hợp đắt giá nhất khu vực. Cư dân sở hữu căn hộ có thể mua shop house với giá giảm lên đến 10%.

Mức giá hấp dẫn “chưa từng có” trong khu vực

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân trong khu vực với mức giá ưu đãi phù hợp thu nhập công ty Vietcomreal đã tiến hành xây dựng phương thức giá bán và bàn giao mới với hình thức bàn giao căn hộ xây thô.

Theo Bà Nguyễn Thị Phước - Tổng giám đốc công ty Vietcomreal “ Việc xây dựng phương thức bàn giao căn hộ xây thô nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn của khách hàng. Sự tiện ích của việc hoàn thiện căn hộ xây thô mà Vietcomreal bàn giao cho khách hàng không những giải quyết áp lực về chi phí còn giúp cho khách hàng chủ động hơn trong việc hoàn thiện các phần của căn hộ. Đáp ứng nhu cầu sử dụng vật tư theo sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của mình”.

Cũng tại đây, công ty Vietcomreal cũng đã công bố chính thức kế hoạch mở bán block B đưa ra thị trường 250 căn hộ với mức giá chỉ từ 21 triệu/m 2 thấp hơn khoảng 20% so với gia bán của các dự án trong khu vực.

Vietcombank cho vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà

Với việc xây dựng phương thức bàn giao mới, khách hàng được lựa chọn giao thô hoặc miễn trừ các vật liệu để tự trang trí theo nhu cầu riêng của mình. Theo đó, khi đến tham quan và đặt mua căn hộ Viva Riverside khách hàng sẽ được tặng ngay mức miễn phí 5 năm phí quản lý căn hộ do các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản quản lý với các tiện nghi BBQ và hồ bơi miễn phí.

Đồng thời, khách hàng được  vay 0% lãi suất đến cho đến khi nhận nhà  từ ngân hàng Vietcombank và được ân hạn nợ gốc. Sau khi nhận nhà khách hàng không phải đóng liền 30 % mà còn được trả chậm trong vòng 6 tháng.

Bên cạnh đó tại dự án Viva Riverside, khách hàng có thể tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp nhất mà không phải đi đâu xa như: vườn treo Paradise trên không và Hồ thủy nhiệt dài 26 mét hiện đại bậc nhất trong khu vực, giữ nhiệt độ nước 28-30 0 C trong bất cứ thời tiết  nào, phòng tập gym hiện đại và café view hồ,  tạo không gian thiết kế ấm cúng,  sang trọng, tiện nghi và cao cấp.

Dự kiến vào ngày 6/11/2016 Vietcomreal sẽ chính thức giới thiệu Block B dự án Viva Riverside

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0939 223 738

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top