Tin tức

Khu nghỉ dưỡng 4 tỷ USD tại Nha Trang

Diamond Bay City khi hoàn thành sẽ là thành phố nghỉ dưỡng trên biển với đầy đủ tiện ích, cung cấp hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự cao cấp với nhiều thương hiệu quốc tế tham gia quản lý.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa phê duyệt quy hoạch tổng thể khu đô thị cao cấp trên biển Diamond Bay thuộc quần thể khu nghỉ dưỡng giải trí Diamond Bay City tại thành phố Nha Trang. Dự án tọa lạc bên vịnh Kim Cương, nằm trên Đại lộ Nguyễn Tất Thành ven biển nối liền sân bay quốc tế Cam Ranh và trung tâm Nha Trang, cách sân bay 20 phút đi xe.

Dự án do Tập đoàn Hoàn Cầu làm chủ đầu tư, có diện tích gần 300ha, lấy cảm hứng thiết kế từ đảo Cọ - Palm Island và nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng khác ở Dubai, Maldives. Xen kẽ trong lòng dự án là các con sông tạo thành một thành phố nổi Venice ngay tại Diamond Bay City. Dự án sẽ tập trung nhiều ý tưởng thiết kế các tòa nhà có kiến trúc độc đáo, tận dụng lợi thế cảnh quan tự nhiên vốn có gồm biển và những dãy núi bao quanh để hình thành nên các khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng khác nhau.

Giai đoạn một dự án được thiết kế với nhiều hạng mục đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động bao gồm sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế do nhà thiết kế danh tiếng thế giới Dye (Mỹ) thực hiện. Khu Diamond Bay Resort 4 sao hơn 340 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế, sân khấu Hoàn Vũ với hơn 7.500 chỗ trong nhà, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 và các tiện ích giải trí khác cũng đã được xây dựng hoàn thành.

Dự án đang thực hiện giai đoạn hai bao gồm xây dựng các khu nghỉ dưỡng Diamond Bay Resort 2, các quần thể villas sang trọng nhìn ra sân golf và các khu resort 4-5 sao với tổng số 1.100 căn hộ resort và 120 biệt thự golf sẽ đưa vào khai thác trong quý II/2015. 

Diamond Bay City khi hoàn thành sẽ là thành phố nghỉ dưỡng trên biển với đầy đủ tiện ích, cung cấp hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự cao cấp với nhiều thương hiệu quốc tế tham gia quản lý.

Đặc biệt trong tổng thể dự án sẽ hình thành các khu resort 6-7 sao trên biển theo mô hình đảo Cọ - Palm Island (Dubai) và nhiều toà nhà khách sạn cao tầng kiến trúc hiện đại.

Nơi hội tụ các công trình kiến trúc độc đáo trên thế giới cùng các khu thương mại mua sắm cao cấp dành cho khách du lịch, các khu vui chơi giải trí đa dạng.

Ngoài các khu giải trí nghỉ dưỡng, Diamond Bay city còn có các khu đô thị cao cấp trên 5.000 căn hộ với đầy đủ tiện tích bao gồm khu thương mại, bệnh viện quốc tế Saint Luke, trường học quốc tế, khu vui chơi giải trí, công viên nhạc nước...

Bên cạnh đó, dự án có các bến du thuyền dọc theo các tòa nhà cao tầng như vịnh biển Miami, đón nhận các tàu du lịch và du thuyền quốc tế đến tham quan thành phố Nha Trang.

Diamond Bay City khi hình thành sẽ tạo nên một thành phố nghỉ dưỡng trên biển với đầy đủ tiện ích, các khu mua sắm, giải trí cùng trên 15 resorts và khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp từ 4-7 sao, cung cấp hơn 15.000 phòng khách sạn, căn hộ resort và 4.000 biệt thự cao cấp với nhiều thương hiệu quốc tế tham gia quản lý. Toàn bộ dự án có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD, dự kiến hoàn thành trong 7-10 năm tới.

Theo VnExpress

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top