Tin tức

Diamond Bay Condotel - căn hộ biển đẳng cấp quốc tế

Diamond Bay Condotel – Resort Nha Trang là dự án nằm trong quần thể Diamond Bay City tọa lạc bên Vịnh Kim Cương, có diện tích hơn 300ha.

Dự án nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành – đại lộ “vàng” ven biển nối liền Sân bay Quốc tế Cam Ranh và Trung Tâm thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Dự án bao gồm 488 căn hộ đã hoàn thiện nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn.

 


Theo chủ đầu tư Hoàn Cầu Nha Trang, dự án hiện đang triển khai phân khu thứ 4, sắp tới sẽ cung cấp ra thị trường. Điểm khác biệt tại phân khu này là loại hình căn hộ. Cụ thể, các căn hộ ở đây nằm trong các block 05 tầng, có diện tích 42-89m2.

Phân khu thứ 4 thuộc Diamond Bay Condotel bao gồm 488 căn hộ đã hoàn thiện nội thất theo tiêu chuẩn khách sạn với giá 1,26-2,5 tỷ/căn hộ. Ngoài ra, khi khách hàng sở hữu căn hộ, 1 năm được tài trợ 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí và xuyên suốt. Điểm đặc biệt của dự án này là khách hàng sẽ được sở hữu căn hộ ổn định, lâu dài.

Diamond Bay Condotel – Resort Nha Trang với quy mô 10 block và các căn Bungalow bao gồm 1.410 căn hộ du lịch và khách sạn có tầm nhìn thoáng rộng về phía biển. Tổng thể dự án được phân chia một cách khoa học theo chức năng của các khối.

Dự án bao gồm các tiện ích như: sân golf 18 lỗ và sân tập golf, sân tennis, sân cầu lông, hồ bơi trẻ em và người lớn, nhà hàng ẩm thực, spa bãi biển, bãi tắm riêng (Nhũ Tiên), giải trí trên biển...

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top