Tin tức

Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang: Giá trị đầu tư hiếm có

Ông Ngô Vĩ Hùng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc SCT, đơn vị phân phối độc quyền dự án Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang, đã có những chia sẻ về tiềm năng của dự án này.

Sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn cho từng căn hộ

- Tiến độ xây dựng dự án này hiện tại ra sao thưa ông?

Dự án bắt đầu đi vào hoặt động gần 10 năm, từ năm 2007. Hiện tại, tổng diện tích dự án là 321ha, chia thành 6 phân khu. Phân khu đã hoàn tất là phân khu vila được gọi là resort 1, phân khu này đã đi vào hoặt động năm 2008 đến nay.

Chủ đầu tư đang triển khai phân khu thứ 4 và sẽ cung cấp thị trường bán trong thời gian tới và tạm gọi là resort 1. Điểm khác biệt là resort 2 sẽ không tập trung vào vila nữa, thay vào đó là cao tầng. Cụ thể ở đây có 5 tầng (1 trệt và 4 lầu), thiết kế loại hình nhỏ hơn để có giá cạnh tranh hơn. Diện tích một phòng từ 42m2 đến 89m2.

Về tiến độ dự án, tính tới thời điểm này chủ đầu tư đã xây xong phần thô. Bên cạnh đó, họ cũng đang triển khai một nhánh trong giai đoạn 1 của dự án, bao gồm 488 căn hộ đã hoàn thiện nội thất bên trong theo tiêu chuẩn khách sạn cho thuê. Chúng tôi đang đang xem xét đưa khu vực này đi vào hoạt động trước kỳ nghỉ lễ Noel và Tết dương lịch khoảng 3 tuần.

Dự án có điểm nổi bật gì so với các dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng hiện nay?

Nói về tính pháp lý, chủ đầu tư đã tách xong 1.410 sổ riêng cho từng căn hộ, quan trọng là trong sổ ghi sở hữu vĩnh viễn nên ổn định lâu dài khác hẳn với các dự án biển khác chỉ sở hữu tối đa 50 năm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thanh toán đủ 95% sẽ xúc tiến sang tên công chứng ngay.

Ngoài ra, khách hàng sỡ hữu căn hộ 1 năm được tài trợ 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí và xuyên suốt trong hệ thống của Tập đoàn Hoàn Cầu. Nếu khách hàng hoàn toàn không có nhu cầu nghỉ dưỡng có thể sang nhượng lại cho người khác với mức giá thỏa thuận.

Rẻ hơn 30% so với các biệt thự biển khác

- Ông đánh giá thế nào về giá mua căn hộ dự án Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang so với các dự án khác trên thị trường?

Nếu so với mặt bằng chung hiện tại thì dự án có mức khởi điểm từ 27 đến 40 triệu đồng/m2 là rẻ hơn được 30% so với giá trị của các dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng hiện nay.

Về chương trình cam kết cho thuê, dự án đi theo hình thức cam kết 5 năm, mỗi năm cố định 8% lợi nhuận gửi cho khách hàng từ năm thứ 6 bắt đầu chia lợi nhuận.

Lợi thế riêng của dự án nữa là chủ đầu tư trả ngay 3 năm lợi nhuận từ việc cam kết cho thuê, khách hàng được cấn trừ vào giá bán căn hộ tính từ thời điểm kí hợp đồng mua bán, tính ra giá giảm từ 300 - 600 triệu đồng/căn. Còn các dự án khác cùng phân khúc thì lại cam kết lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ nhưng sẽ trả định kỳ 6 tháng/lần.

- Còn về vị trí của dự án?

Với việc vị trí dự án nằm ngay trục đường từ sân bay vào thành phố, cách sân bay khoảng 20 km, và chỉ cách khoảng 10 đến 12km thì vào tới trung tâm thành phố Nha Trang thì đây là dự án có vị trí khá đẹp.

Thêm nữa, dự án nằm gần resort nên hầu hết đầy đủ mọi tiện ích từ ăn uống, vui chơi giải trí… với giá từ bình dân tới cao cấp, đáp ứng được đa số từng khách hàng.

- Về tiềm năng đầu tư của dự án thì sao?

Một số chuyên gia đề cập, thời gian này loại hình căn hộ biển khá thu hút bởi là một trong kênh đầu tư hiệu quả và an toàn. Cụ thể là do có phần cam kết cho thuê trên một tỉ lệ nhất định từ chủ đầu tư và thị trường du lịch Việt Nam đang phát triển, nhất là ở Nha Trang.

Thứ đến, Nha Trang được thiên nhiên ưu ái là ít có bão do đó công suất kinh doanh cao vào khoảng 10/12 tháng/năm. Bên cạnh đó, Nha Trang được đánh giá là 1 trong 3 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Cuối cùng là giá cá, giá sở hữu căn hộ chỉ giao động từ 1 tỷ 260 triệu đến 2 tỷ rưỡi/căn hộ.

Với các tiêu chí trên, theo đánh giá của tôi khá phù hợp với người dân, có thể mang lại lợi nhuận tốt hơn một số kênh như gửi ngân hàng và một số kênh mang biến động khá lớn không mang tính ổn định như loại hình đầu tư này.

Theo Vietnamnet.

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top