Tin tức

Căn hộ biển đẳng cấp Quốc tế tại Nha Trang: Giá chỉ 1,26 - 2,5 tỉ đồng

Loại hình căn hộ khách sạn (condotel) đang trở thành xu hướng tại Việt Nam, loại hình này tuy mới xuất hiện nhưng đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ ở nhiều thành phố biển. Đặc biệt là tại Nha Trang - thiên đường nghỉ dưỡng của dải đất hình chữ S.

Một điểm sáng condotel tại Nha Trang hiện nay phải kể đến Tập đoàn Hoàn Cầu - tập đoàn đang sở hữu chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng đa dạng tại Việt Nam, trải dài từ TP.HCM, Đà Lạt đến thành phố Nha Trang. Ông Ngô Vĩ Hùng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc SCT, đơn vị phân phối độc quyền dự án Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang, đã có những chia sẻ về tiềm năng của dự án này.

Dự án đã hoàn thiện với các tiện ích cao cấp như sân golf 18 lỗ, sân tập golf, nhà hàng ẩm thực, hồ bơi, spa, sân tennis...

SỞ HỮU SỔ HỒNG VĨNH VIỄN CHO TỪNG CĂN HỘ

Tiến độ xây dựng dự án này hiện tại ra sao thưa ông?

Dự án đã đi vào hoạt động từ năm 2007. Tổng diện tích dự án là 321 ha và được chia làm 6 phân khu. Riêng phân khu Villa hay còn gọi là Resort 1 đã đi vào hoạt động từ năm 2008. Resort 2 với khu nhà cao tầng đang được triển khai và sẽ giới thiệu ra thị trường trong thời gian tới. Cụ thể dự án có 5 tầng (1 trệt và 4 lầu), được thiết kế với diện tích 1 phòng từ 42 m2 đến 89 m2. Dự kiến, khu vực này và 488 căn hộ được hoàn thiện nội thất với tiêu chuẩn khách sạn 5 sao sẽ đưa vào hoạt động trước kỳ nghỉ lễ Noel và tết Dương lịch khoảng 3 tuần.

Hình hồ bơi đang hoàn thiện để phục vụ khách hàng

 

Dự án có điểm nổi bật gì để cạnh tranh với các dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng hiện nay?

Về tính pháp lý, chủ đầu tư đã tách xong 1.410 sổ riêng cho từng căn hộ, quan trọng là trong sổ ghi sở hữu vĩnh viễn nên ổn định lâu dài. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thanh toán đủ 95% sẽ xúc tiến sang tên công chứng ngay. Ngoài ra, khách hàng sở hữu căn hộ sẽ được tài trợ 30 đêm nghỉ dưỡng miễn phí và xuyên suốt trong hệ thống của Tập đoàn Hoàn Cầu. Nếu khách hàng hoàn toàn không có nhu cầu nghỉ dưỡng có thể sang nhượng lại cho người khác với mức giá thỏa thuận.

NHẬN NGAY 3 NĂM LỢI NHUẬN TRỊ GIÁ 300 - 600 TRIỆU ĐỒNG

Ông đánh giá thế nào về mức giá Diamond Bay Condotel Resort Nha Trang được chủ đầu tư đưa ra?

Tôi nghĩ mức giá 27 - 40 triệu đồng/m2 là hoàn toàn hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Giá chỉ 1,26 - 2,5 tỉ đồng nhưng khách hàng được chủ đầu tư cam kết thuê lại trong 5 năm mỗi năm cố định 8% lợi nhuận gửi cho khách hàng từ năm thứ 6 bắt đầu chia lợi nhuận. Lợi thế riêng nữa của dự án là chủ đầu tư trả ngay 3 năm lợi nhuận từ việc cam kết cho thuê, khách hàng được cấn trừ vào giá bán căn hộ tính từ thời điểm ký hợp đồng mua bán, tính ra giá giảm từ 300 - 600 triệu đồng/căn. Hiện tại hình thức cam kết lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ được áp dụng là trả định kỳ 6 tháng/lần.

Hình ảnh bên trong căn hộ

Còn về vị trí của dự án?

Với việc vị trí dự án nằm ngay trục đường từ sân bay vào thành phố, cách sân bay khoảng 20 km, và chỉ cách khoảng 10 đến 12 km vào tới trung tâm thành phố Nha Trang thì đây là dự án có vị trí khá đẹp. Thêm nữa, dự án nằm gần resort nên hầu hết đầy đủ mọi tiện ích từ ăn uống, vui chơi giải trí,... với giá từ bình dân tới cao cấp, đáp ứng được đa số khách hàng.

Về tiềm năng đầu tư của dự án thì sao?

Một số chuyên gia đề cập, thời gian này loại hình căn hộ biển khá thu hút bởi đây là một trong kênh đầu tư hiệu quả và an toàn. Cụ thể là do có phần cam kết cho thuê trên một tỷ lệ nhất định từ chủ đầu tư và thị trường du lịch Việt Nam đang phát triển, nhất là ở Nha Trang. Tiếp đến, Nha Trang được thiên nhiên ưu ái ít bão, do đó công suất kinh doanh cao vào khoảng 10 - 12 tháng/năm và được đánh giá là 1 trong 3 bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Cuối cùng là giá cả, giá sở hữu căn hộ chỉ dao động từ 1,26 - 2,5 tỉ đồng/căn hộ hoàn thiện nội thất theo chuẩn quốc tế. Với các tiêu chí trên, theo đánh giá của tôi khá phù hợp với người dân, có thể mang lại lợi nhuận tốt hơn so với gửi ngân hàng và một số kênh mang biến động khá lớn, không mang tính ổn định như loại hình đầu tư này.

Hỗ trợ liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT
Hotline: 0939223738 - http://www.sct.com.vn

Theo Báo Tuổi Trẻ

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top