Tin tức

Shophouse của Viva Riverside cam kết lợi nhuận 10% một năm

Những lô nhà phố thương mại (shophouse) được giới thiệu ra thị trường với chính sách cam kết lợi nhuận 10% một năm.

Hệ thống shophouse (nhà phố thương mại) của Viva Riverside tọa lạc tại vị trí vàng với 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú và đường mở rộng 61, thuộc khu trung tâm sầm uất quận 6, TP HCM. Đại diện chủ đầu tư Vietcomreal cho biết, nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tạo thuận lợi cho việc kinh doanh nên shophouse Viva Riverside có sức hấp dẫn đối với khách đầu tư.

Ngày 15/3 vừa qua, chủ đầu tư Vietcomreal đã mở bán giai đoạn 3 với hơn 200 căn hộ cuối cùng - là những căn hộ đẹp nhất của dự án. Đây cũng là thời điểm các lô thương mại được giới thiệu ra thị trường với chính sách cam kết lợi nhuận 10% một năm.

shophouse-cua-viva-riverside-cam-ket-loi-nhuan-hap-dan

 

Điểm nổi bật của shophouse Viva Riverside là được đặt tại nơi có hệ thống giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới trung tâm quận 1 và các khu vực lân cận, cơ sở hạ tầng xã hội ngày càng phát triển.

Tổng thể các shophouse của dự án sẽ kết hợp thành một khu thương mại phức hợp cao cấp với đầy đủ các dịch vụ như quán ăn, cà phê, shop thời trang, showroom đồ nội thất, điện tử, tiệm kim hoàng, ngân hàng, nhà trẻ... Nơi đây hứa hẹn mang lại cho nhà đầu tư những cơ hội lợi nhuận.

Những chủ nhân tương lai sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong một không gian tinh tế, hòa quyện với thiên nhiên xanh mát. Tất cả các căn hộ đều có mặt hướng về kênh Tàu Hủ và kênh Đôi. Theo chủ đầu tư, đây là những căn có thế ''tọa sơn hướng thủy'' thu hút tài lộc và vượng khí cho gia chủ. Bên cạnh đó, thiết kế hiện đại và thông thoáng tạo nên nhiều không gian sử dụng giúp chủ nhân có thể bài trí, sắp đặt theo nhu cầu và gu thẩm mỹ riêng của mình.

Shophouse Viva Riverside được chủ đầu tư thiết kế sẵn các nội thất cao cấp, tiện nghi như hệ thống khóa thông minh, thẻ từ, máy điều hòa... Toàn bộ căn hộ thương mại ở đây đều được trang bị hai hệ thống điện dự phòng, đảm bảo có điện 24/24, thậm chí khi thành phố cúp điện cục bộ toàn khu.

Dự án Viva Riverside nằm cạnh Satra Mall - trung tâm thương mại lớn của người Hoa ở TP HCM. Nơi đây có cộng đồng dân cư đông đúc với 5.000 dân hiện hữu tại khu dân cư lẫn khu vực xung quanh, sẽ tạo nên một khu thương mại nhộn nhịp và sầm uất. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, nhà phố thương mại (shophouse) là loại hình nhà ở kết hợp cửa hàng kinh doanh. Dù xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu nhưng mô hình này đang tạo ra hướng đầu tư mới và hấp dẫn trên thị trường. Shophouse được ưa chuộng do có tiềm năng thương mại và khả năng thanh khoản cao. Tuy nhiên, tỷ lệ shophouse trong một dự án khá thấp, chỉ khoảng 2% nên nguồn cung vẫn chưa thể đáp ứng được hết nhu cầu của người mua hiện nay.

"Với thiết kế thông minh, shophouse vừa có thể sử dụng để ở, vừa tận dụng được mặt bằng kinh doanh hoặc cho thuê tạo ra giá trị sinh lời. Dù những căn thương mại này luôn được chào bán với giá khá cao nhưng số lượng người tìm mua vẫn cao hơn nhiều so với số lượng căn để bán", bà nói.

Save

Save

Save

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top