Tin tức

Công tác bàn giao Oriental Plaza sau khi BigC khai trương

Thông tin từ chủ đầu tư Sơn Thuận cho hay, tính đến cuối tháng 3 sẽ có khoảng 30% số lượng căn hộ được bàn giao cho khách hàng. Quy trình bàn giao căn hộ được kiểm soát chặt chẽ nhằm hạn chế tối đa nhưng sai sót có thể xảy ra, ảnh hưởng đến chất lượng và thẩm mỹ của ngôi nhà. Cụ thể, khi khách hàng đến nhận bàn giao, đại diện chủ đầu tư, đại diện đơn vị thi công sẽ có mặt để cùng đối chiếu các thông số kỹ thuật thực tế với những gì đã cam kết trong hợp đồng. Khách hàng sẽ được đo đạc để xác định lại diện tích tim tường và diện tích thông thủy, đảm bảo không sai số dẫn đến thiệt thòi cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Oriental Plaza cũng được kiểm định và đánh giá mức độ hoàn thiện của phần sơn tường, trần, thử độ chống thấm của khu vực nhà tắm, phần thoát nước của toàn bộ hệ thống logia, toilet, bồn rửa. Đối với phần nội thất (thiết bị vệ sinh, tủ bếp, cửa, gạch ốp…) chủ hộ khi nhận bàn giao sẽ được đối chiếu về chủng loại, thương hiệu, kích thước.

Từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ, nếu khách hàng thấy chưa hài lòng hoặc bất hợp lý đều được nhà thầu và chủ đầu tư khắc phục ngay, đảm bảo căn hộ khi vào ở phải hoàn chỉnh và an toàn trong quá trình vận hành.

Các hệ thống tiện ích khác của dự án cũng đã bắt đầu hoạt động, phục vụ cư dân như hồ bơi, công viên, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Siêu thị BigC ở khối đế Thương mại thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.
Siêu thị BigC ở khối đế Thương mại thu hút đông đảo người dân đến mua sắm.

Sở dĩ hiện có nhiều chủ hộ Oriental Plaza muốn được nhận bàn giao sớm hơn dự kiến bởi thấy nhiều hộ nhận nhà trước đã dọn đến ở và chứng kiến sự sôi động của toàn bộ dự án khi TTTM BigC hoạt động. Mọi nhu cầu của người dân đều được phục vụ ngay ngưỡng cửa với hệ thống nhà hàng, quán café, thức ăn nhanh, nhà sách, trung tâm anh ngữ, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng thời trang, điện máy…

Với hơn 12.000 m2, quy mô lớn thứ 4 tại TP.HCM, đứng sau BigC An Lạc, Miền Đông và Pandora, hoạt động của TTTM BigC không chỉ tạo nên sinh khí cho dự án Oriental Plaza mà còn thu hút một lượng khách hàng lớn ở chung cư xung quanh và cư dân lân cận đến vui chơi, mua sắm. Ước tính đã có tới hàng nghìn lượt khách hàng đến đây trong 1 tuần lễ vừa qua.

Oriental Plaza là điểm đến mua sắm, vui chơi của người dân khu vực Tân Bình, Tân Phú.
Oriental Plaza là điểm đến mua sắm, vui chơi của người dân khu vực Tân Bình, Tân Phú.

Orient Plaza tọa lạc tại số 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM, sát bên trung tâm hành chính Q.Tân Phú và Q.Tân Bình. Từ Oriental Plaza có thể kết nối nhanh chóng với các quận 1, quận 5, quận 10, quận 11 thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như Âu Cơ, Cộng Hòa, Trường Chinh.

Cư dân Oriental Plaza, ngoài việc sử dụng các tiện ích nội khu sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu sẵn có như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, trường Đại học Bách Khoa, Bệnh viện Thống Nhất…

Dựa án là một trong những khu phức hợp hiếm hoi ở khu Tây TP.HCM mà khách hàng mua xong có thể dọn vào ở ngay, không cần phải chờ đợi hay lo lắng về tiến độ bàn giao. Những nhà đầu tư tại thời điểm này có thể kinh doanh cho thuê căn hộ, hoặc kios để phục lượng khách hàng phát sinh từ chính TTTM này.

Hiện nay, khi khách hàng mua dự án tại Oriental Plaza sẽ được ưu đãi từ chủ đầu tư Sơn Thuận với chương trình tặng 1 lượng vàng SJC và miễn hai năm phí quản lý.

A.D

Save

Save

Save

Save

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top