Tin tức

Oriental Plaza hoàn thành bàn giao căn hộ cho cư dân

Ngay sau khi bàn giao căn hộ, dân cư đã dọn vào ở, cùng với hệ thống trung tâm thương mại tạo nên không gian nhộn nhịp, sôi động.

Oriental Plaza có quy mô 1100 căn hộ, ngay từ khi xây dựng xong đã tạo nên làn sóng thu hút trên thị trường bất động sản khu Tây TP.HCM bởi chiến lược nhà xây xong mới bán.

Khu căn hộ & TTTM Oriental Plaza tọa lạc mặt tiền tại số 685 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP.HCM, khu vực giáp ranh với quận Tân Bình, kết nối nhanh chóng với các quận 1, quận 5, quận 10, quận 11 thông qua nhiều tuyến đường huyết mạch như Âu Cơ, Cộng Hòa, Trường Chinh. Cư dân Oriental Plaza sẽ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu như sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, siêu thị Aeon Mall, Co.op Mart, Lotte Mart, công viên văn hóa Đầm Sen, sân Tennis Bàu Cát, chợ Bàu Cát, chợ Tân Bình, trường đại học Bách Khoa, Bệnh viện Thống Nhất…

Với 3 tầng thương mại củaOriental Plaza, trong đó siêu thị Big C sở hữu hơn 12.000 m2 diện tích, kết hợp cùng hệ thống Coffee House, nhà hàng, hồ bơi, gym và spa, khu vui chơi giải trí của dự án sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn khách hàng đến mua sắm và vui chơi giải trí. Ngoài ra, tầng hầm Oriental Plaza có tổng diện tích 18.000 m2, đủ phục vụ chỗ đậu xe cho toàn bộ cư dân và khách hàng cũng chính là lợi thế được người mua hướng đến.

Siêu thị BigC và hàng loạt tiện ích nằm dưới khu căn hộ giúp cho cư dân có nhiều thời gian để nghỉ ngơi vì không phải di chuyển xa

Chủ đầu tư Sơn Thuận cũng đã chính thức đưa vào hoạt động bể bơi nhiệt đới tại tầng 3 của dự án, góp phần hoàn thiện hệ thống tiện ích tại Oriental Plaza, thực hiện đúng cam kết mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi nhất.

Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều tiện ích khác tại Oriental Plaza đã hoàn thiện và sẵn sàng phục vụ cư dân ngay ngưỡng cửa trong đó có trung tâm thương mại Big C, trung tâm Gym & Fitness tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống an ninh 24/7, đường dạo nội khu, hệ thống cây xanh điều hòa không khí, hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn…Tất cả nhằm phục vụ tốt nhất và mang đến sự hài lòng cao nhất cho cư dân.

Cư dân Oriental Plaza thư giãn bên hồ bơi ngay trong khuôn viên khu căn hộ

Đại diện cho nhiều hộ dân, bà Hồng Sương, chủ căn A-4.11 cho biết: “Mặc dù chủ đầu tư đã bàn giao nhà đúng tiến độ nhưng nhiều hộ cư dân vẫnmong muốn có thêm thời gian để hoàn thiện nội thất. Chúng tôi đã được chủ đầu tư cũng như đơn vị quản lý tòa nhà tư vấn thiết kế chi tiết sao cho đảm bảo kỹ thuật và không ảnh hưởng đến mỹ quan chung của toàn dự án. Việc tư vấn và thiết kế nội thất cho cư dân được chủ đầu tư thực hiện miễn phí nên tôi cũng hi vọng trong thời gian tới chủ đầu tư tiếp tục hỗ trợ cho những hộ dân còn lại và cả những người mua nhà sau này”.

Hiện chủ đầu tư Sơn Thuận tiếp tục mở bán căn hộ Oriental Plaza với toàn bộ nội thất đã hoàn thiện, người mua chỉ việc dọn vào ở ngay. Khi mua căn hộ 3PN, khách hàng được tặng voucher trị giá 16 triệu đồng và 1 năm phí quản lý, khách được tặng voucher 10 triệu đồng và 1 năm phí quản lý khi mua căn hộ 2 PN.
Thông tin chi tiết, liên hệ: ‎‎0939 22 3738

Tin tức khác

Quý khách vui lòng liên hệ:

0939 22 3738

để được tư vấn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC SCT

Địa chỉ: VP 3.33, The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P.4, Q.5, Tp.HCM
Tel: 0939 22 3738

NHẬN BẢNG TIN

Đăng ký emai để nhận thông tin
Top